Tumingin sa akin ang doktor. Kanina pa pabaling baling ang tingin niya sa amin ni Terrence. He said he's his friend. I feel a bit awkward coz he's a guy. Yeah, we really came here. Hindi niya ako titigilan kung hindi. Thankfully hindi dito nakalagak si daddy so hindi magtatagpo ang landas namin ni Yohan just in case.
Malakas na tumikhim ang doktor. "So... You want me to prescribe her a birth control pill?" ulit ng doktor sa sinabi ni Terrence kanina.
"We just want to be safe." sagot niya.
Infairness, gwapo din ang doktor na toh, ah? Are all his friends good-looking? So it's true, birds with the same feather flock together.
Tumingin ang doktor sa akin. "You know, You're not the only girl he brought here."
Malakas na binaba ni Terrence ang kamay sa mesa at nagbabantang tiningnan ang doktor. Well, that isn't really surprising. Knowing him? Hindi na ako magtataka kung araw-araw siyang nagdadala ng babae dito.
"You're really pretty. I will be guilty if I won't warn you. He'll ruin your life."
Binato ni Terrence ang papel na nasa gilid dito. "You won't scare her off. Right, sweetheart?"
I smiled. "I know what I signed up for."
Ngumisi si Terrence. He took my hand at hinalikan iyun. "This is why I like you, my darling."
I bite my lips. He looked really fucking attractive as he said that. It's like he's seducing me.
"How's Megan?" biglang tanong ng doktor. "He has a daughter." aniyang tila nagsusumbong.
I chuckled. "I already met her."
Sumandal siya sa upuan niya. "You introduced her to Megan? That's new."
"He had no choice. Nahuli kami ng anak niya sa bahay. He thought she was at school."
His eyes widened. "Megan saw you doing the thing?"
"No. Gagawin pa lang namin dapat."
Nakahinga itong maluwag. "Thank god."
"Can you prescribe a pill already? Kailangan namin umalis agad. Pupunta pa kaming spa." anang si Terrence.
Umiling-iling ang doktor. "I really wish I can help you with your addiction, bro. Pero ni hindi ko alam kung addiction ba talaga ang meron ka o normal na yan sayo."
"Just prescribe her something. Ang dami mong sinasabi."
"I have to check something first para malaman kung anong aakma sa kanya. Why don't you step out?"
"I'm not leaving."
He gritted his teeth. Mas lalo lang lumaki ang ngisi ni Terrence. After a couple while ay tinanong ako ng doktor ng kung anu-ano. Sinagot ko naman iyun. Nasa tabi ko lang si Terrence at nakikinig. Panay ang paglalaro niya sa daliri ko kaya nadi-distract ako minsan.
Matapos yun ay nagpaalam na kami ni Terrence sa akin. He warned me again at natawa na lang ako. He's really cute.
Palabas na kami ng hospital nang may binaba silang pasyente mula sa ambulansya at tinakbo yun sa emergency room kaya tumabi ako. Hinila ko pa talaga si Terrence dahil di siya umalis. Tsk.
BINABASA MO ANG
Lascivious: Terrence Calleja (COMPLETE)
RomanceKinailangang umuwi ni Isabella sa pilipinas para alagaan ang may sakit niyang ama. Nalugmok ito nang bumagsak ang kompanyang ilang taon nitong pinaghirapang itayo. Natutunan niya mula sa kapatid na kagagawan ng kalaban sa negosyo ang pagkalugi. Gami...