Chapter Twenty One

3.3K 50 0
                                    

            Matapos magluto ay bumalik ako sa kwarto dala dala ang pagkain. Tulog pa rin si Terrence. Binaba ko ang dalang tray sa tabi at pinagmasdan ang mukha niya.

            "Ang gwapo mo talaga." kinikilig kong wika. "Gising na, baby ko."

            Umungol siya nang tapikin ko ang pisngi niya.

            "Gising na baby."

            Inis niyang tinanggal ang kamay ko. Mahina akong natawa. Hinalik halikan ko siya sa labi niya. Napansin kong kumunot ang noo nito. I licked his lips a couple times bago niya dahan-dahang binuksan ang mga mata.

            "Sweetheart..." he said in a husky voice. "What time is it?"

            "It's time to eat, baby."

            Dinilaan ko ulit ang labi niya at malanding ngumiti.

            "Is this my breakfast?"

            I giggled when he touched my boobs. Kinuha ko ang tray na nasa gilid at nilagay yun sa abs niya.

            "Ang sarap gumising pag may magandang babae sa tabi mo tapos ay pinaglulutuan ka pa."

            "I can do this for you everyday." makahulugan kong wika.

            "Stop seducing me, sweetheart. Baka ano na naman ang magawa ko."

            I pouted. "I'm not seducing you. Bastos lang talaga yang isip mo. Tsk. Tumayo ka na at kakain na tayo, baby ko. I'm really hungry."

            Kinuha ko yung tray na nasa tiyan niya para makatayo siya. Nawe-weirduhan niya akong tiningnan. Ngumiti lang ako sa kanya.

            "Why are you so sweet today?"

            "I am?" I asked innocently. "Ganito naman ako everyday."

            "No. You keep calling me baby and your voice is so fucking seductive. You only do that when we're having sex. Do you want me to fuck you?"

            Mahina ko siyang pinalo sa braso. "Kumain na nga lang tayo. I'm really hungry, baby. Pinagod mo ako kaninang madaling araw."

            Hinila niya ako palapit sa kanya. "Oo na po. Gusto mong subuan po kita, baby ko?"

            Kinilig ako sa sinabi niya. "Susubuan mo ako?"

            He took the spoon and nilagyan niya iyun ng kanin at itlog bago sinubo sa akin. Tuwang tuwa naman ako. Shit. I wish we can always be like this.

            Yumakap ako sa braso niya't pinatong ang baba sa balikat niya. "Kain ka na rin, baby ko. I made that for you."

            "Ang baby ko muna papakainin ko. Baka sabihin ginugutom na naman kita."

            "Sabay na tayo, baby ko. I'm sure you ran out of energy. Anong oras ka natapos sa pag-ano sa akin kanina?"

            Nag-isip siya. "I'm not sure. I was enjoying. I didn't even think about the time. Thanks for giving me permission, baby ko. I was really craving for you so badly."

            I kissed him on his shoulder. "I'm sorry I slept."

            "I know you were tired. It's okey, baby."

            Sinubuan niya ako ulit. Para akong bata habang naglalambing sa kanya. Fuck it, man. Hindi ko pipigilan ang feelings ko para sa kanya. Mamaya na pag kailangan ko na umalis. For now, I'll enjoy it.

Lascivious: Terrence Calleja (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon