Tên truyện : Ly hôn
Cô và anh yêu nhau 3 năm , cưới nhau 2 năm và đã có một cậu con trai kháu khỉnh
Tưởng chừng như thế là hạnh phúc nhưng không , cuộc hôn nhân nào mà chẳng có sóng gió . Đã đến lúc cô và anh phải dùng đơn ly hôn để định đoạt những tháng ngày sau này.
" Ly hôn đi , tôi nghĩ anh và tôi hết nợ tình rồi "- cô mệt mỏi nói
Ly hôn ? Lại là ly hôn . Anh đã chán ngấy cái câu nói dọa người này rồi . Nhiều lần anh còn hỏi lí do tại sao rồi xin lỗi này nọ nhưng lần này thì khác . Thái độ anh cực kì khác với mọi lần . Chẳng lẽ anh cũng đã quá mệt và muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này
" Được rồi viết đi tôi ký "- anh đáp , nằm dài trên giường dán mắt vào điện thoại
Anh ta không biểu hiện gì à ? Thật là tức cjeets , cứ tưởng anh ta sẽ như mọi lần chứ ? Mịa , thằng khốn nạn , cứ ngồi chơi game chẳng để ý gì đến bà đã thế còn trả lời như một tảng băng nữa . Đã thế bà ly hôn thật cho mày xem
Cô đi ra bàn làm việc của anh , chộp lấy tờ giấy trên mặt bàn , đặt bút viết . Nhưng mẹ kiếp , từ thuở đi học đến giờ cô đã biết đơn li hôn viết như thể nào đâu . Thôi lên mạng search vậy .
Cô bắt đầu lên mạng tìm kiếm mẫu đơn ly hôn. Hắn ta đặt điện thoại xuống giường , đi đến chỗ cô xem cô đang làm gì . Mẫu đơn ly hôn như thế nào . Hahaha con vợ này lên mạng search cơ à ? Anh bật cười thành tiếng.
" Đồ ngu , lên mạng search làm gì , ông đọc cho mà viết này "
Cô tặng anh một cái lườm đầy sát khí . Thế nhưng vẫn nghe theo anh .
Viết đến đoạn lí do ly hôn cô phang luôn câu " vì chồng tôi vũ phu rất hay đánh đập vợ con , ngoại tình lăng nhăng nên tôi không chịu nổi nữa ". Cô ký xoẹt xoẹt rồi đưa cho anh . Thế là xong , viết được cái đơn sướng cả người .
Anh nhìn cô . Cô ly hôn thật à ? Cầm lấy tờ giấy ly hôn đọc. Đọc đến dòng lí do ly hôn , máu anh sôi sùng sục lên .
" con điên , mày ghi lí do thế này thì ông đi tù vì tội bạo lực gia đình à "
" Thế ghi như thế nào mới không bị đi tù "- Cô ngơ ngác .
Ngốc vừa thôi để cho người khác ngốc với , ngốc hết phần thiên hạ à . Mà ngốc cũng là một lợi thế để cho anh kéo dài cuộc hôn nhân của hai người suốt bấy lâu nay .
" ghi là do tôi bị điên cần vào viện gấp để điều trị nên tôi không thể làm phiền anh ấy nuôi dưỡng tôi được nữa , viết lại đi rồi ông mày ký "
Mẹ thằng điên , có ngu mới viết vào nhé , được rồi ,không lần này thì lần khác.
" Câm mồm , để bà tìm hiểu kỹ đơn ly hôn đã , rồi sẽ có ngày bà ly hôn mày "
Anh cười thầm , để xem lần sau là bao lâu , đợi đến lúc cô tìm hiểu kỹ đơn ly hôn xong có khi anh và cô xuống hoàng tuyền rồi cũng nên . Con chằn tinh đấy học cái gì mà chả lâu , được anh cưng nựng , chiều chuộng nhiều quá sinh lười mà .
Đừng coi thường bà .
Cách đó không lâu , cô và anh lại cãi nhau vì mấy chuyện vặt vãnh vớ vẩn . Mà cãi nhau to lắm cơ .