"Trần Thiên Vũ, tôi sẽ giết chết anh! "
"Trần Thiên Vũ, anh là đồ ác ma! "
"Trần Thiên Vũ, anh nhất định sẽ gặp báo ứng! "
Trần Thiên Vũ trước giờ cao ngạo như thế, nhưng chỉ vì một cô gái mà chấp nhận trở thành thế thân.
Đáng tiếc, thế sự vô lường. Cứ nghĩ có thể thay đổi cục diện này, kết quả, đau lại càng thêm đau.
Súng đã lên nòng, đặt ngay cạnh trái tim đang mang đầy vết xước của anh. Người muốn lấy mạng của anh...lại chính là người con gái mà anh thương yêu nhất.
__________2 năm trước_________
"Tiểu Hảo, đừng khóc! "
"Vũ, Gia Kiệt bỏ rơi tôi, anh ấy bỏ rơi tôi! "
Trần Thiên Vũ kéo Niên Hảo vào trong lồng ngực của mình, khóe môi cong lên một nụ cười bi thương.
"Nếu như cậu mệt mỏi, tôi sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc nhất cho cậu! "
Đã từ rất lâu, Thiên Vũ yêu Niên Hảo, nhưng tình yêu này lại giống như một cục đá thô ráp, cho dù có cố gắng tưới tiêu bao nhiêu cũng không thể ươm mầm. Anh đã chứng kiến nhiều lần cô khóc đến đau lòng như thế, nhưng chỉ có thể an ủi cho cô, không thay được vị trí của người đó trong trái tim cô.
Yêu một người, thật sự là chỉ cần người đó vui vẻ thôi sao?
Không! Anh không làm được như thế! Anh không cao thượng như thế! Nhìn cô hạnh phúc bên người khác, anh đau lòng. Nỗi lòng của nam phụ, sẽ chằng bao giờ đánh bại được ánh hào quang của nam chính.
"Tiểu Hảo, tôi muốn bên cạnh cậu. "
"Trước giờ, người bên cạnh tôi luôn là cậu! "
Hai mắt Niên Hảo đỏ hoe. Cô nhìn vào gương mặt của anh, cố gắng nở một nụ cười xinh đẹp nhất. Phải! Niên Hảo rất xinh đẹp. Nhưng vẻ đẹp của cô lại u uất khiến ai cũng cảm thấy xót xa.
"Tôi muốn trở thành người cậu yêu nhất đời! Tiểu Hảo, bên tôi, tôi sẽ luôn khiến cậu vui vẻ! "
Trên thế giới này, có một thứ tình cảm đầy cố chấp, sẽ chẳng thể nào lụi tàn. Cho dù Trần Thiên Vũ anh trở thành một cái bóng cho người khác, anh cũng chấp nhận.
Một cái gật đầu của cô, anh cứ ngỡ sẽ là hạnh phúc cả đời...
"Tiểu Hảo, ăn kem nhé! "
"Gia Kiệt nói, ăn kem sẽ không tốt! "
"Vậy trưa nay em muốn ăn gì? "
"Chỉ cần là món mà Gia Kiệt thích, món gì cũng được! "
"..."
Biết trước đáp án sẽ là như thế, vậy vì cớ gì mà anh lại cảm thấy đau lòng?
...
"Tiểu Hảo, ngày mai chúng ta đi hẹn hò nhé? "
"Gia Kiệt nói, ngày mai em đi chơi với cậu ấy! "
"..."
Vậy còn anh? Anh không xứng đáng có được sự quan tâm của cô sao?
"Tiểu Hảo, anh mới chính là bạn trai của em! "