❤Chapter Twenty Nine

2 0 0
                                    

"So saan mo gustong pumunta?" I ask her.

"Anywhere basta may maraming milk tea." She said na ikinatawa ko.

"Seriously milk tea?" I ask her na parang di makapaniwala.

"Uy line ko yan." She said na ikinangiti ko.

"Sige doon Tayo sa milk tea shop ni Ze yung mesteryosong writer."

"Babae ba yun o lalaki?" She ask me.

"I don't know. Bakit mo pala natanong?" I ask her jealously

"Kasi kung babae di na tayo pupunta doon. Takbuhin ka pa naman ng mga babae." She said and I just laugh.

'She's jealous.' I said in my mind.
Kinikilig na naman ako.

"Don't worry ikaw lang sapat na." Natatawang sabi ko sa kanya.

"Sus bola." Natatawa nitong sabi.

"Di kaya."

Dumating kami sa milk tea shop mga 6:00 ng gabi.

Nag-order ako ng cheese at chocolate na milk tea, Burger, at Fries.

"Ito na dinner ko di na ako kakain later at baka maging mataba ako" She said.

"Huwag kang magpalipas ng gutom love. Wala akong pakialam at wala rin akong pakialam sa ibang tao kung sabihan ka na mataba. "

"Yieee. I love you love." Nakangiting sabi nito sabay yakap sa akin siyempre I hug her back.

"I love you too." Nakangiting sabi ko

"Excuse me. May single pala rito." Paninira ng scene na sabi ni Gio na nakaupo sa harap namin. Oo sumama siya sa amin dahil wala itong kasama sa dorm nila. Wala kasi sila France dahil pumunta ito sa Netherlands sa Europe namatay kasi ang Tita nitong teacher.

"Kasalanan ba namin kong torpe ka?!" Natatawang pang-iinis ni Alezaya kay Gio.

"Tsk. Edi kayo na."

"Eh kami naman talaga. Right love?"tanong ko kay love ko na nag nod sa akin.

"Tsk. Kapag ako nagka girlfriend magiging mas sweet pa kami sa inyo. Keep that in your minds." Sabi nito na nagpatawa sa amin.

"Hintayin namin yan." Natatawang sabi ko.

My Two years relationship with Alezaya my Loves was the best years of my life. Our feelings to each other became Dipper and Dipper. Halos lahat ng sekreto namin ay sinasabi namin sa isa't-isa. Kaso nga lang di lahat at ayaw kong hukayin mula sa pinalibingan ko ang mga sekretong alam ko na makakapag sira sa aming relasyon.
I love her and I won't let her go again. I love her at marami na ang aking naisakripisyo sa kanaya kayo no. I won't let her go again.

Sometimes kahit hindi ko na kaya ang jealousy niya sa ibang babae.

Still I tried to understand her and make her realize na hinding-hindi ko siya ipagpapalit.

Even though na busy kami dahil malapit na ang Graduation namin.

Nag e-expect na akong maging magma cumlaude.
Suma cumlaude naman si Iza fashion ang kinuha nitong course.

Cumlaude naman sina Gio and of course ang Bebe loves ko. Top 3 ata siya sa klase.

Marami na kaming plano sa future namin even wedding napagusapan namin.
Nagpresenta si Iza na siya ang magiging wedding coordinator namin. Si Gio ang best man ko at si France Ang magiging Brides maid ko. Si Xenon Ang siyang ring bearer at si Zamantha Eu na siyang anak ni Kuya Azer ang magiging flower girl.
Kung sino ang asawa ni Kuya Azer ay sekreto na yun.

We live in our peaceful life until destiny tries to test our relationship. That ruin everything we build, everything.

I lost her trust
I lost her Love
I lost everything
I lost her.

May nakahukay sa sikretong isang decada ko ng tinatago.Pati narin Ang mga sekretong alam kong magiging dahilan Ng pagkayo namin sa isa't-isa. Dumagdag pa ang isang kontrabida sa aming kwento.

sort of Alizaya's GOOD LIfE (ONE NIGHT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon