Extra Chaps😍😘

3 0 0
                                    

Naka upo parin kami sa van. Sinarado ko na ang notebook na hawak-hawak ko.

"Happy ending na." Sabi nito.

"Oo nga."

"Lagyan mo ng book 2?"

"Maybe. Maybe not."

"So saan ba punta mo?" Tanong nito

"Guimaras sa Isla namin doon."

"Pareho pala tayo. Anong isla?"

"Isla Marikit." Napatango naman ito.

Huminto ang van at sabay kaming bumaba nito.

"It's nice meeting you Jaxe. Maraming pasyalan doon. Sana mag enjoy kayo sa stay niyo doon. Till we see each other again. Pero sure ba kayo na hindi kayo sasabay sa amin?" Tanong ko rito

"Thank you. But no. May hinihintay pa kasi kami. Nadelay ng konti and flight ni dad e."

"Ganun ba. So I guess I'll leave you now. I hope we can see each other again."

"Yes of course. Sana magkita pa tayo."

"Sige bye." Paalam ko rito. Sumakay kami sa pag-aari ni Dad na yacht.

"He's actually kinda. Cute." Pag-uumpisa ni Haiden.
"Too bad I didn't introduce my self."

"Hindi ka kasi nagpakilala."

"Ano ako makikipag feeling close atsaka busy kayo sa pagsulat ng story mo e."

"E dapat siniko mo ako para nakilala mo siya."

"Nah. Huwag na. But I actually like the guy in front of us earlier. He looks cute. I think it's his brother."

"Ikaw talaga. Diba kayo pa nung si Mike." Sinamaan naman nito ako ng tingin. Mike is the guy who has a crush to her but no she keeps on snobing the person. Hindi pa nga nito gusting marinig ni pangalan nito. Dahil kapag yun nangyari naiinis ito at ma ba-bad mode.

"Alam mo Zev. Naiinis na ako sayo a. Magiging hobby mo na ang painisin ako."

"Hahahaha. 'cause you look cute when you're pissed."

"Tsss. Sige na I'll take that as a positive. Iisipin ko nalang na sinabi mo yun dahil nagagandahan ka sa akin kapag naiinis ako." Sabi nito habang nakangiting nakatingin sa akin.

"Ewan ko sayo." Sabi ko sabay tingin sa dagat. A sea breeze is flying my hair. It's kinda cloudy. Parang sumasama ang panahon mamayang hapon pa ata ito uulan.

"Mabuti nalang pala at nag short ako noh. Kung hindi at pinili ko Yung red dress ko. For sure kanina pa nakita panty ko." Sabi nito.

"Kaya nga pinilit kitang mag jeans diba. Pero ayaw mo at nagpumilit kang mag shorts."

"Ayaw ko ngang mag jeans. May maganda akong legs dapat pinapakita ko yun."

"Okey. Okey. And Zevian leave the conversation."

"Abno! Pero yun nga bakit hindi ka nag sho-shorts at lalo na ang dress. At palagi Kang naka pants o di kaya'y jeans tapos pinaparesan mo pa ng sweater or long sleeves or anything na may sleeves."

"Dahil ayaw ko lang c'mon walang ng trip diba."

"Yeah. Yeah."

Dumating kami sa hacienda nila mom.

"Hey mommy." Nakangiting bati ko kay mommy na siyang nasa Hardin niya.

"Hello tita." Nakangiting bati rin ni Haiden.

"Hey girls. So how's your trip?"

"Okey Lang naman po. I miss you."

"Okey lang po tita. Alam niyo po tita may na meet si Zev na isang lalaki."

sort of Alizaya's GOOD LIfE (ONE NIGHT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon