❤Chapter Forty

4 0 0
                                    

'Rescue'

Pumunta kami sa bahay.

"I called my uncle to ask his permission to use his private army for the meantime." Sabi ko sa kanika

"Dapat Lang it's your freaking fault Izaak."

"No. Azer you're wrong it's mine. It's all my fault. Ako Ang dahilan kung bakit nang yari Ito sa kapatid natin. Ako ang nagdala ng gulo sa pamilya natin. Akala ko kase Kung makaka alis ako sa Spain ay magiging maayos ang buhay ko rito at makakalimutan ko lahat ng kasalanan ko. But they're right huhuntingin ka ng past mo kahit saan ka pumunta." And that's I don't know.


"Tama na Kuya Shainn. Ang importante ngayon ay marescue natin si Alezaya at mapakulong si Kyle."

"So anong Plano?" I ask them.

"Si Shainn ang papasok sa loob at tayo naman ang babantay sa labas.
Merong sasama kay Shainn sa loob na mga tauhan ng uncle mo. Yun lang ang Plano. Dapat walang masaktan and that includes that guy. Understand?" Sabi ni ate Hazen at ang tinuloy ay si Kyle.

"Yeah."

"Good. Teka where's your uncle's army?" Ate ask me

"Outside."Tiningnan naman ni ate ang mga nasa labas.

"Are you for real that's so many Parang pupunta tayong at susugod sa isang world war." Hindi makapaniwalang sabi ni ate.

"Konti palamang raw iyan sabi ni uncle di na niya pinadala ang group ni Uncle Sev dahil may mission daw ito."

"Are you? for real? Oh em g."

"Tama na yan. Our sister is kidnapped and she need us. We need to rescue her." Sabi ni Kuya Shainn.

"Let's go?"

At umalis na kami sakay ng isang itim na van. While and army naman ng uncle niya ay nasa siyam na van. And they're all heavy loaded.

Nasa isang kotse naman si Kuya Shainn. Bale mag pa-park kami sa malayo para hindi halata. Nilakad lamang namin papunta sa tagpuan nila. I'm afraid to lose her and I'm afraid to die. Dahil kapag namatay ako di ko na siya makakasama. It might be selfish but I will do everything just to make us alive.

~~~~
Nagising ako na nakatali sa isang lubid. Ng lingunin ko ang paligid ay nakita ko si Kyle. Nakatingin ito sa akin ng masama.

"Ano bang problema mo? Bakit mo to ginagawa sa akin? Wala naman akong kasalanan sayo a."

"Ikaw wala pero ang kuya mo malaki. He is stupid heartless jerk. Gago siya putangina. He is the reason why my girl died. And now he'll pay me for what he stole from us. A life for a life." He said.

Lumapit iyo sa akin

"At ikaw ang kabayaran nun. Your life is more than enough. You're the youngest and it only means mas masakit yun. And I find you more weak than your elder sister and your elder brother. Kaya mas mas madali kang makuha at patayin.
I'm wondering what kind of death would be fun? I want to make you suffer until you....DIE." At tumawa ito na parang isang baliw.

Napalunok ako ng wala sa oras.
I don't want to die. No! This can't be!

Ng biglang napatahimik ito.

"Ang talino mo talaga Kyle. What if I will drug you and rape you?" He ask me.

Napaiyak na lamang ako.

"Please don't do this!" I begged pero mas tumawag lang ito.

"Hinawakan nito ang magkabilang pisnge ko to make my mouth open at may pinainom ito sa akin na nagpawala ng aking ulirat. The last thing I saw is he's undress his shirt.

Nanghihina ako ako at ang tanging nagawa ko ay ang umiyak. Hanggang sa bawal na aking ulirat.

TOXIC
Hey guys morning.😍😘
Ako nalang yung babati sa inyo niyan. Alam naman nating walang babati sa into niyan.😂

#SingleIsLyp😂
#ImBetterNotBitter

sort of Alizaya's GOOD LIfE (ONE NIGHT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon