Traumatic amnesia: Memory loss results from a hard blow to the head, for instance, in a car accident. The person may experience a brief loss of consciousness or a coma. The amnesia is usually temporary, but how long it lasts normally depends on how severe the injury is.
Binabasa o ngayon ang ibig sabihin ng amnesia ni Bebe loves ko ang sabi rito.
Ghad bakit ba kasi nangyari pa yun.
Parang ganito rin ang nangyari noon.
We were just in preschool ay alam na namin ni Alezaya na kami ang ikakasal pag nakatapos na kami sa pag-aaral. Magba-barkada kami noon si Alezaya, si Gio, si Red, si Allison, si Hanzel at ako.Malakas Ang aming bond sa isa't-isa kaya hindi madaling masira yun.
May kani-kanila kaming problema noon at sineshare namin yun sa barkada namin.Si Jarred noon meron itong problema sa kanyang mga parents kulang na ngalang mag devorce ang mga ito pero hindi. Ayaw nilang lumaking kulang ang pamilya nila kaya ayon. Pero hindi yun totoo ayaw lang talaga nilang madungisan ang pangalan nila. What can I say Jarred is born inside the showbiz and palaging nasa spotlight siya.
Si Hanzel ang problema nito ay ang pagpre-preasure ng kanyang mga magulang sa kanya na maging matalino. Halos lahat kasi ng kapamilya at mga kapatid nito ay sobrang talino. For example yung kuya at ate nito kung hindi salutatorian sa Harvard ay isa silang valedictorian.
Si Gio wala naman talaga itong problema except lang sa financial problems. Masaya naman ang pamilya nito. Pero yun nga pera eAng problema nila.
Si Allison Ang problema nito ay ang daddy nito. Wala na itong Nanay at wala ring kapatid. May ibang Asawa ang tatay niya at ang kompanya ng mommy niya ang huling alaala nito sa kanya na pilit pinagbibili ng madrasta nito. Mabuti nalang at mabait si dad at Ito muna ang humawak sa kompanya ni Allison at doon rin nakilala nito ang kambal ko na nagkagusto rito.
Noong grade six palamang kami alam ko ng may gusto si Allison kay Alezaya kaya dahil doon nag away kami ni Allison mismo sa gilid ng kalsada. Inaawat kami ni Alezaya sa mga oras na yun ng di namin namalayang may parating na kotse at napaupo nalamang kami ng biglang may tumulak sa amin. Huli na naming nakita si Alezaya na duguan at wala ng malay.
At simula noon ay di na nito kami maaalala. Bumalik kami rito sa school na ito para ipaaalala sa kanya ang ilang alaala na hindi na niya naaalala. Pero unexpectedly ay nahulog ito kay Jarred na siyang ikinainit ng dugo ko rito. Sumunod Naman nanligaw sa kanya ay si Allison na kaagad naman niyang sinagot at yun ang dahilan kung bakit ako nahulog sa stairs at natusok ng gunting ang paa ko dahil doon mismo gumagawa ng project si Iza dahil ginagawa pa ang room nito.
Ako mismo ang nag-sabi kay mom na magpa-states dahil alam kong masasaktan lang ako sa tuwing nakikita ko silang masaya. Nagplano ako habang gumagaling ako and I heard si Allison na ang nagpapatakbo ng business ng mommy niya then I tried to blackmail him. Kompanya niya o si Alezaya. Because he knows that anytime if I want pwede ko ito ibaon sa utang na magiging dahilan kung bakit nawawala yun sa kanya.Oo masama akong klaseng kaibigan pero kung sa taong mahal ko I will do everything and anything kahit buhay ko pa ang itaya ko.
Yes I'm obsessed! Hindi ko yun ipagkakaila and it's driving me crazy. Oo nagiging abnormal ako.
Basta sa taong Mahal ko I will do everything.
At ngayon shit. I wanna cry. This is all my fault. This is all my fault!
Bakit ba kung ako magmahal palaging napapahamak ang babaeng Mahal ko.
BINABASA MO ANG
sort of Alizaya's GOOD LIfE (ONE NIGHT)
RomansaThis is the story about friendship, love, and sacrifices. A story that will make you understand the true meaning of wrong grammar, wrong spelling, wrong typos, and the jeje side of me. Corny diba whatever just read the story. I hope to see you in th...