Chap 1

512 30 0
                                    

Phác Hữu Trấn đại ca của trường đại học nổi tiếng là tên ngổ ngáo. Trước đây có bao nhiêu vị học trưởng bị cậu ta cho ra đảo bởi thế lực trong trường vô cùng hùng mạnh, nhà lại còn thuộc dạng giàu có nên chẳng ai dám động. Cậu ta mới nghe tin, hình như hôm nay vị học trưởng mới lên chức.

Phác Hữu Trấn ngồi ghếch chân lên ghế hướng về phía sân khấu xem vị học trưởng mới như thế nào.

"Chào mọi người, tôi là Điền Hùng, sinh viên năm ba. Tôi là học trưởng mới, mong mọi người giúp đỡ."- Trên sân khấu tiếng vang lảnh lót khiến tất cả mọi người chú ý.

Phác Hữu Trấn nhìn lên liền lập tức chấn động. Vị học trưởng mới là nam, dáng người lại vô cùng nhỏ nhắn. Vì ở xa, Phác Hữu Trấn không thấy rõ mặt nhưng mấy cô nàng ngồi đầu reo hò dữ lắm, còn nói là một tiên tử vô cùng xinh đẹp. Nhưnh chỉ riêng giọng nói êm đềm đầy thu hút, Phác Hữu Trấn một khắc cảm thấy thích thú.

Trước giờ Phác Hữu Trấn không để tâm đến chuyện sinh hoạt toàn trường, đây là lần đầu tiên cậu ta chăm chú lắng nghe đến vậy.

Bài phát biểu của vị học trưởng mới ngắn gọn không như những người khác dài lê thê, lại cộng với giọng nói truyền cảm khiến bao người ủng hộ. Điền Hùng phát biểu xong liền cúi đầu lịch sự đi vào phía cánh gà trò chuyện cùng với hội sinh viên. Phác Hữu Trấn cảm thấy tò mò, vừa kết thúc buổi sinh hoạt đã chạy theo nhìn mặt vị học trưởng.

Quả đúng như lời đồn, vị học trưởng mới vô cùng xinh đẹp, vô cùng đáng yêu. Khuôn mặt phúng phính trắng trẻo như bánh bao, mắt ngọt ngào, mũi dọc dừa, môi trái tim nói như rót mật đang cười cười hạnh phúc.

Phác Hữu Trấn một cậu trai nam tính ngay từ cái nhìn đầu tiên đã say đắm học trưởng Điền Hùng nhưng chẳng có cách nào bày tỏ.

Phác Hữu Trấn quyết định thành cậu sinh viên chăm chỉ, tại cậu nghe đồn học trưởng Điền Hùng có tiêu chuẩn rất cao khiến đàn em của Phác Hữu Trấn mắt chữ A mồm chữ O. Họ không ngờ rằng có ngày đại ca của họ lại biết yêu, hơn nữa lại yêu một cậu trai đầy thiện cảm.

Phác Hữu Trấn đem bó hoa mua ngoài cổng trường đến trước phòng học trưởng, nhưng đâu đến lượt cậu, trước phòng còn rất nhiều cô gái cũng đang ôm hoa với quà đứng trước cửa phòng cậu kia kìa. Phác Hữu Trấn bất lực-ing.

Không có lúc này thì bày lúc khác, Phác Hữu Trấn đợi từng khoảnh khắc để tiếp cận nhưng lúc nào học trưởng Điền cũng đông đúc fan hâm mộ. Phác Hữu Trấn tức chết.

Phác Hữu Trấn ngẫm nghĩ làm sao để tiếp cận Điền Hùng, song lại không tìm ra cách đành phải bỏ về. Trên đường, cậu ghé vào một tiệm net, cần phải thư dãn một lúc.

"Alen, đứng xa ra chút, cậu sắp giết cả tôi rồi..."

Phác Hữu Trấn còn tưởng mình nghe lầm, quay ra thấy giọng nói trong trẻo của vị học trưởng Điền. Cậu ấy đang trong tiệm net, tai đeo headphone, tay ấn phím một cách điêu luyện, mắt không rời vào màn hình đang sáng lên những chiêu thức lạ mắt. Phác Hữu Trấn một khắc nghĩ không lẽ vị học trưởng này lại mê chơi game đến vậy sao?

Học trưởng mải chơi miết mà không để ý sau lưng Phác Hữu Trấn đang nhìn kĩ từng thông tin trên máy. Game học trưởng đang chơi là Thiên Tuyệt Chiến Thần, game nhập vai à?

Ngoài kia có biển quảng cáo game Thiên Tuyệt Chiến Thần, lại còn có chữ game giả tình thật nữa chứ...

Phác Hữu Trấn quyết định, cậu sẽ dùng game chinh phục tình cảm của học trưởng Điền Hùng!

[Chamwoong] Game giả tình thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ