Điền Hùng đến được sân bóng thấy mọi thứ đã lộn xộn, có chuyện gì thế?
Dưới sân Hữu Trấn đang đứng, đằng sau như một lũ sói đói muốn xâu xé cái bọn trường G. Điền Hùng hốt hoảng, chạy thật nhanh xuống dưới sân đấu.
"Học trưởng Điền đến rồi!"Trường Z reo lên.
Điền Hùng được sinh viên toàn trường cho rằng là học trưởng xuất sắc nhất, bởi cái gì cậu cũng tài năng, người lại đáng yêu vô cùng. Không lí gì lại không ủng hộ cậu cả, bao nhiêu việc chuyện gì cũng lo chu toàn. Đến cả ngày nghỉ cũng mò lên trường làm việc, thậm chí người như Phác Hữu Trấn cũng bị cảm hoá.
Điền Hùng xuống thấy sát khí hai bên tựa như chèn ép cậu, lại nhìn thấy Hữu Trấn trên mặt bị thương, máu mũi chảy xuống mà quên không cầm máu liền xót xa. Là ai làm tổn thương Hữu Trấn của Điền Hùng?
"Cậu là..."Cậu học trưởng trường G có chút sững sờ.
"Tôi là Điền Hùng, học trưởng mới của trường Z."Điền Hùng vẫn giữ nguyên một nụ cười lịch sự.
Hữu Trấn đứng đằng sau Điền Hùng mắt loé lên một tia sáng...
Tên kia vừa gặp Điền Hùng đã có ý tứ với cậu...?
Tên khốn nạn sao mày dám? (Anh gì ơi anh cũng có ý tứ với người ta ngay từ giây phút đầu tiên mà 🙄)
Học trưởng trường G đối với Điền Hùng vô cùng hoà nhã, lại còn lịch sự cười nói. Mọi chuyện sớm giải quyết xong, Điền Hùng cúi chào rồi quay gót, bất chợt bị học trưởng trường G lên tiếng: "Tôi mời cậu cafe được không?"
Điền Hùng chớp chớp mắt. Hữu Trấn lúc này lòng rạo rực như lửa đốt, muốn lao lên đấm chết cha thằng chó trước mắt dám một hai làm thân với người yêu cậu.
Điền Hùng quay sang nhìn Hữu Trấn mặt mày cau có như quả táo tàu liền bật cười. Tay Điền Hùng cầm lấy nắm đấm của Hữu Trấn: "Xin lỗi nhưng tôi không thích uống cafe..."
Trời đất cẩu lương!
Hữu Trấn nhìn thấy vẻ đáng yêu của Điền Hùng liền nguôi giận, tay phối hợp đan vào tay Điền Hùng, còn vênh váo với học trưởng trường G. Hứ! Nghĩ gì! Trâu chậm uống nước đục! Điền học trưởng là của Hữu Trấn hiểu chưa hả?
Trận đấu bóng vẫn tiếp tục diễn ra. Điền Hùng bắt Hữu Trấn ngồi ghế nghỉ ngơi, còn mình đi kiếm hộp thuốc. Để đến mức sưng cả mũi thế kia, có tôn trọng bản thân mình không đấy?
Điền Hùng lườm lườm Hữu Trấn, tay nhẹ nhàng sơ cứu vết thương, tuy không nặng nhưng bị chảy máu mũi cũng không ổn. Hữu Trấn luồn tay qua eo Điền Hùng, nở nụ cười hạnh phúc.
"Anh cười cái gì chứ?"Điền Hùng trông cái mặt Hữu Trấn mà thấy ghét.
"Có biết anh đã điên thế nào khi thấy tên đó nhìn em không?" Hữu Trấn liếc tên học trưởng trường G vẫn còn đang tiếc nuối.
Điền Hùng nhìn sang tên học trưởng đó. Đẹp trai có, tài năng có, nhà có điều kiện, có thể đối với Hữu Trấn tên đó giỏi giang hơn, nhưng đối với Điền Hùng tên đó thật không đáng để mắt. Cậu ghét những kẻ nào làm tổn thương Hữu Trấn.
"Đừng ghen tị với người ta vì người ta có bị thương em cũng không quan tâm như thế này đâu..."
"Lần sau anh còn bị thương em sẽ cào rách mặt anh và cả mặt thằng làm anh bị thương đấy!"
Hữu Trấn ngẩn cả người, Điền Hùng... bình thường hiền dịu lúc cần lại đáng sợ quá...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chamwoong] Game giả tình thật
Fiksi PenggemarTruyện dựa trên thể loại game nhập vai tất nhiên là game không có thật.