Chap 33

167 17 0
                                    

Điền Hùng và Hữu Trấn chính thức làm vợ chồng, Điền Hùng từ thành khách trọ làm bà chủ căn nhà rộng vài tấc đất được trang hoàng lộng lẫy hơn cả cung điện của vua. Và tất nhiên Điền Hùng cũng biến thành chị dâu của Thiên Bang.

"Hôm nay mình đấu với Vương Giả đại ca ạ..."Đàn em của Hữu Trấn toát mồ hôi hột.

"Thế thôi khỏi đánh!"Nói xong Hữu Trấn đi mất.

Đại ca bọn họ bị mắc bệnh quấn vợ, cứ onl game là bám dính nhau như con cún. Thậm chí đại ca còn vác hết tất cả đồ ra tặng Điền Hùng, có boss là một mình gánh, không nỡ để cậu nặng nhọc.

Những cái khác có thể hiểu, nhưng còn bỏ bê cả bang. Bọn họ cưới nhau xong là chuỗi ngày gặp nhau của Vương Giả và Thiên Bang tại liên đấu. Cái này thành ra bất lợi với cả Thiên Bang, vì cứ bỏ không đánh thì thua, mà thua là tụt hạng, mà tụt hạng thì mất thưởng.

Điền Hùng sớm nhận ra điều này, một hôm ngồi bên cạnh Hữu Trấn cùng chơi đàn nhân tiện nói luôn.

"Anh bỏ bê bang vậy không sợ hả?"

"Không,... kệ bọn họ..."Hữu Trấn nhàn nhạt mở miệng, tay lia lịa trên cây đàn tranh.

"Anh thật là... cứ đánh đi có sao đâu."Điền Hùng đáp lại.

Hữu Trấn ôm vợ mình vào lòng, khẽ vuốt nhẹ lưng, giọng điệu vẫn lạnh nhạt với người bang như vậy: "Em không cần bận tâm đâu, vợ anh cứ ở bên anh là được."

Điền Hùng bất lực-ing!

Điền Hùng về thảo luận lại với chị Nguyệt về vấn đề này. Ngay cả Vương Giả cũng ngại đánh đấm với Thiên Bang chỉ vì hai nhà là thông gia. Nếu hai vợ chồng không ở chung một bang thì chẳng bang nào chịu đánh cả.

Giải pháp được đặt ra là gộp hai bang, tất nhiên Thiên Bang gộp với Vương Giả theo lời Hữu Trấn. Hai bang gộp với nhau nhộn nhịp cả ra, cùng cười cùng nói rất vui vẻ.

"Giờ thì anh đánh được rồi nha!"Điền Hùng cười toe toét. "Trong liên đấu bang em mà bị bắt nạt anh phải hỗ trợ em đó."

"Top 1 cũng phải nhường em chứ đừng nói là bắt nạt..."Hữu Trấn đáp lại, đừng quên Hữu Trấn là top 1 server này nha.

Vương Giả bang bỗng cảm thấy sai lầm, sao lại để hai đứa này về chung một nhà?

[Chamwoong] Game giả tình thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ