Điền Hùng bị thiệt hại kha khá, tên giả mạo ấy làm cậu mất chỗ đứng ngay cả trong top 10. Điền Hùng mà rời top 10, ắt hẳn còn có thể rời top nữa, hơn nữa nhiều người cũng cay cú Điền Hùng trên nhiều lí do. Vậy nên hiển nhiên Điền Hùng là con mồi ngon của những kẻ còn lại trừ Hữu Trấn.
Điền Hùng có sở thích lên vườn đào trên núi ngắm cảnh, ở đây thì không có quái cũng rất yên bình. Ngồi ở đây lấy kinh nghiệm rất tuyệt, hiếm lắm mới có hoạt động ở nơi này, cũng ít có đánh nhau. Vườn đào vốn rất nhiều nữ nhân đến cùng với nam nhân tâm tình. Đôi khi cậu đến một mình chỉ ăn toàn một nồi cẩu lương.
Hôm nay hoạt động xong sớm, Điền Hùng lên chỗ vườn đào ngồi thiền lấy kinh nghiệm, vừa trò chuyện với mọi người. Nào ngờ đang yên đang lành thì bị đánh úp, tụt nửa cây máu, may mà còn chạy kịp thời, nếu không cậu đi tong tu luyện luôn rồi.
Đù mé, đối tượng đánh cậu toàn trong top 10, lại còn liên kết với nhau dìm cậu xuống. Giờ bay về thành cũng vừa đủ thời gian để chúng nó làm gỏi, mà đánh thì cũng chả xong. Điền Hùng khóc không ra nước mắt.
"Hữu Trấn ơi... mau cứu Điền Hùng TT^TT"
Nhưng lúc này Hữu Trấn có onl game đâu...
Như một sợi dây liên kết, Hữu Trấn tự dưng xuất hiện, onl game bay đến chỗ cậu chém cho mỗi thằng một đao phải bay khẩn cấp về thành. Hữu Trấn thấy tức ghê gớm, chỉ không onl một phút, Điền Hùng đã bị người ta bắt nạt rồi.
"Hữu Trấn ơi... Người ta ăn hiếp Điền Hùng TT^TT."
Hữu Trấn bỗng chốc thấy Điền Hùng mất giá, trước đây hùng hồn lắm cơ mà, sao giờ lại như Gấu nhỏ (Tiểu Hùng) như thế này...
Hữu Trấn trực tiếp ghi nhớ tên mấy thằng dám bắt nạt Điền Hùng, kêu người của Thiên Bang giải quyết. Hữu Trấn cũng chưa lấy một lần lên rừng đào này, khung cảnh quả thật thơ mộng.
Điền Hùng tung tăng, chạy xung quanh Hữu Trấn như đôi người yêu, lập tức mọi người như bị ăn cẩu lương đành dành nguyên chỗ này cho hai người. Điền Hùng Hữu Trấn cùng nhau trò chuyện, xung quanh một màu hường phấn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chamwoong] Game giả tình thật
FanfictionTruyện dựa trên thể loại game nhập vai tất nhiên là game không có thật.