Hiền Mĩ muốn thân thiết với Điền Hùng, một hai đòi Triệu Khiêm làm mai. Triệu Khiêm cũng thương thương, giả bộ kêu bận, bảo với Điền Hùng dẫn Hiền Mĩ đi hoạt động. Điền Hùng vốn không mặn mà, nhưng nể người bang lại kéo giúp Triệu Khiêm mấy ngày. Hiền Mĩ nghiễm nhiên được đi chung đội với cả Hữu Trấn vì Hữu Trấn và Điền Hùng đi cùng nhau.
Hữu Trấn cũng chẳng để tâm do chiếu cố Điền Hùng, nhưng mới kéo ngày đầu tiên, Hiền Mĩ đã giở giọng ngọt ngào với Điền Hùng, cái gì cũng gọi Điền Hùng khiến Hữu Trấn muốn trục xuất luôn cô ta ra khỏi đội.
Đỉnh điểm lên cao, hệ thống game ra big event ngày thất tịch, trong đó bao gồm PK đôi một nam một nữ cùng nhau song hành. Triệu Khiêm nhân cơ hội gán ghép, tạo giúp tiểu đồ đệ có một tấm chồng.
Triệu Khiêm: Điền Hùng, Hiền Mĩ muốn tham gia big event, hay cháu tham gia với nó đi.
Điền Hùng: Thôi chú, cháu không tham gia đâu.Triệu Khiêm thắc mắc ghê gớm, năm ngoái giải thưởng cùi như thế mà Điền Hùng đành cắn răng tạo clone tự cưới. Năm nay giải thưởng to như vậy, lại có mĩ nhân dâng tận mồm nhưng không tham gia. Điền Hùng có phải bị ngược đời không vậy?
Triệu Khiêm: Hiền Mĩ nó muốn tham gia mà. Cháu tham gia cùng với nó.
Điền Hùng: thế chú cưới Hiền Mĩ đi.
Triệu Khiêm: Chú có vợ mà TTvTT.Oái oăm cái big event lại phải là cặp phu thê mới có thể tham gia. Điền Hùng cũng đọc sơ giải thưởng rồi, mấy cái này có thể sang xin Hữu Trấn mà.
Triệu Khiêm: Chú cho cháu tiền cưới, còn tặng cháu hồi môn. Chú vì thương Hiền Mĩ mới nhờ mày...
Điền Hùng: Cháu chỉ vì event thôi đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chamwoong] Game giả tình thật
FanfictionTruyện dựa trên thể loại game nhập vai tất nhiên là game không có thật.