Chap 32: Thông báo cẩu lương cực mạnh

205 22 3
                                    

Sau tất cả, Hữu Trấn cùng Điền Hùng về chung một nhà...

Không có nến hay hoa, hôm đó Hữu Trấn tự dưng thách thức Điền Hùng solo một trận, kết quả Điền Hùng thua tơi bời, phải làm theo lời Hữu Trấn. Tất nhiên lời Hữu Trấn muốn:

"Em có nguyện ý lấy anh không?"

Điền Hùng hôm đó rất xúc động gật đầu, Hữu Trấn hứa hẹn, tối hôm sau cưới liền. Vậy là Điền Hùng hôm nay cấp tốc chạy việc, đến tối lại lên hẹn, cùng nhau ở Tam Sinh thạch.

Tại Tam Sinh thạch hai bang Vương Giả với Thiên Bang đứng chật map. Việc đầu tiên làm trong câu truyện kết hôn là rước kiệu. Cái này cần thì làm không có tiền thì thôi, nhưng Hữu Trấn dạng dubai, kiệu làm kiệu to nhất màu đỏ rực rỡ cùng dàn tuỳ tùng kèn trống khắp cả thành.

Điền Hùng trong bộ áo phượng thêu chỉ vàng ngồi trên kiệu hoa. Hữu Trấn áo đỏ hoa văn rồng cưỡi bạch mã cùng nhau phát kẹo mừng. Mà kẹo mừng của Hữu Trấn thì phát liên tục không ngừng, còn là kẹo loại xịn. Vương Giả cùng Thiên Bang bão lì xì mừng đôi vợ chồng trẻ.

Trong chế độ rước kiệu, còn có cả chế độ cướp kiệu. Vì vậy mở màn Vương Giả bang dẫn theo một tổ đội chắn đường, đứng đầu là Tiểu Nguyệt, dẫu cũng chỉ đánh chơi chơi vậy là một sự hạnh phúc.

Điền Hùng Hữu Trấn dắt tay nhau vào Tam Sinh Hồ làm một đống thủ tục như trả lời câu hỏi, tìm người trong mộng,... sau mãi mới là cô dâu chú rể xuất hiện. Từ đầu cây cầu, Hữu Trấn tay cầm tay dắt Điền Hùng đứng trước ông Tơ bà Nguyệt.

[Nhất bái Thiên Địa]

Điền Hùng cùng Hữu Trấn chắp tay vái trời đất.

[Nhị bái cao đường]

Điền Hùng cùng Hữu Trấn chắp tay vái lễ đường.

[Phu thê tam bái]

Điền Hùng cùng Hữu Trấn chắp tay quay mặt vào nhau cùng khấu đầu. Nụ cười càng thêm đậm ý.

[Uống rượu giao bôi]

Điền Hùng cùng Hữu Trấn cầm chén rượu ngọc Tửu hoa quế một hơi uống cạn. Rượu vừa đắng vừa ngọt tượng trưng trái đắng và quả ngọt tình yêu. Vợ chồng cùng nhau đầu bạc răng long.

[Sợi chỉ se duyên định mệnh, Điền Hùng Hữu Trấn kí giấy kết hôn]

Trên màn hình xuất hiện một tờ giấy trái tim, hai người cùng nhau nghĩ ngợi ghi lời thề thốt.

Điền Hùng muốn một lời thật độc đáo, liền gõ một hàng số "35351335" khiến kênh thế giới kẻ ngơ ngác người cười thầm. Hữu Trấn cũng không hiểu gì, chỉ ghi mấy chứ bá đạo "Em của anh đừng là của ai!" Khiến kênh thế giới cẩu lương gần chết.

"Tiểu Hùng, 35351335 là gì?"Hữu Trấn thì thầm hỏi.

"Yêu anh, yêu anh, suốt đời yêu anh."Điền Hùng mắt lấp lánh tựa ánh sao mỉm cười đáp.

Hữu Trấn choáng thật sự, Điền Hùng bạo dạn vậy sớm biết đã tỏ tình lâu rồi...

Hữu Trấn một tâm, kéo Điền Hùng vào lòng thì thầm ba chữ...

"Anh yêu em..."

[Chamwoong] Game giả tình thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ