Chap 5

186 24 0
                                    

[Quý nhân Hữu Trấn yêu cầu bạn phục vụ.]

Điền Hùng ngậm ngùi ngồi vào bàn toàn lũ đực rựa. Trên bàn bày đẹp đẽ với những chén rượu đồng, tiếng nhạc réo rắt cùng những cô vũ nữ đang nhảy múa.

Hữu Trấn: Thượng tiên phục vụ lầu xanh có vẻ vui nhỉ?
Điền Hùng: Đợi tôi ra sẽ cho cậu ra bã.

Hữu Trấn vì lời hằm hè của Điền Hùng liền để cho cậu một sao. Mà một sao thì phải ở thêm một ngày phục vụ. Người lầu xanh chỉ được chuộc khi phục vụ hoàn hảo.

Điền Hùng cắn răng để không hất nước vào mặt khách. Lúc này người của bang Vương Giả kéo đến đón Điền Hùng.

Tiểu Nguyệt: Tiểu Hùng tụi chị đến đón em.

Điền Hùng khóc không ra nước mắt nói lời cay đắng:[Em vẫn bị nhốt ở đây.]

Tiểu Nguyệt là đại tỷ của bang, lớn tuổi nhất là bang chủ, cũng chưa có phu quân. Chị Nguyệt là ngự tỷ chính hiệu không ai đấu lại được, tuy trong các trận đấu bang là hậu cần nhưng PK thì không tầm thường đâu.

Tiểu Nguyệt nghe Điền Hùng vẫn bị nhốt liền cau mày. Hôm nay đã có thể ra rồi cơ mà.

Tiểu Nguyệt: Lí do?
Điền Hùng: Anh ta đánh giá em một sao...

Tiểu Nguyệt đã không vừa lòng, bất đắc dĩ lại mời các anh em trong bang uống rượu. Hữu Trấn liền gõ gõ bàn ra lệch cậu rót rượu, mấy tên trong bang của Hữu Trấn liền cười nói xa xả.

Đối với bang Vương Giả, việc chọc Điền Hùng không chỉ làm mất mặt cậu, nó còn làm mất mặt cả bang nữa. Điền Hùng biết anh chị em trong bang nhất định không để mình thiệt, chỉ muốn vác đao ra đành nhắn tin trên kênh bang để xoa dịu mọi người: [Mọi người mau về đi mà.]

Tử Quân của bang Hữu Trấn uống rượu chán chê liền cà khịa: [Top 1 gặp đại ca cũng mất điện thôi. Ha ha ha...]

Vương Giả giận tím mặt, Tiểu Nguyệt đã tức tối cầm quạt lên thanh lịch lại gần, gằn giọng nói: [Mấy người nói gì cơ?]

Tiểu Nguyệt là nữ duy nhất dẫn đoàn quân đến đón cậu, vậy nên sau người chị ấy là một binh đoàn nam vác đủ mọi vũ khí đã sẵn sàng chiến đấu.

Chiến Thần: Không nghe gì sao? Top 1 cũng mất điện khi gặp đại ca. Vương Giả gặp Thiên Bang cũng xuống top.

Tiểu Nguyệt đã tức sôi máu, liền tung mấy chiêu ra dằn mặt. Anh em chỉ chờ có vậy cũng tung chiêu dần phá nát cả cái lầu xanh. Ôi cha mẹ ơi.

Hiện tại Hữu Trấn là top một, anh ta cũng gia nhập. Vương Giả chỉ vì thiếu Điền Hùng mà yếu thế hơn hẳn.

Tiểu Nguyệt: Động đến Tiểu Hùng là động đến Vương Giả mấy người chờ đó.

[Chamwoong] Game giả tình thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ