Chap 3

206 26 0
                                    

Hệ thống thông báo: [Người chơi Hữu Trấn đã giết boss Tu La Thành. Nhận thưởng.]

"Cái gì?"- Điền Hùng hét lớn rồi ôm màn hình nhìn lại, dòng chữ vẫn hiện nguyên không sai được.

Kênh thế giới náo loạn ai ai cũng xem bảng xếp hạng xem Hữu Trấn là ai. Mở ra ai ai cũng shock, cậu ta xuất hiện từ bao giờ mà đeo toàn đồ cực phẩm, lực chiến đẩy lùi cả top 1 thế này?

Điền Hùng tức gần chết cầm đao lên lao vào định cho cậu ta ra bã. Ai đời Hữu Trấn giơ đao đỡ, còn nhắn cậu một câu thách thức: [Có giỏi thì đánh tiếp.]

Điền Hùng tức xì khói bật chế độ PK lên đánh cho cậu ta phải tụt tu luyện. Trên màn hình sáng lên những chiêu thức như rồng bay phượng múa. Hữu Trấn không hề thua kém, mọi đòn của cậu đều đỡ được trọn vẹn.

[Đừng trách tôi ác.]

Hữu Trấn đổi vũ khí sang một cây rìu lớn, tung chiêu vào thẳng người Điền Hùng, xunh quanh đều chặn đứng khiến Điền Hùng không thể né. Chiêu thức đó Điền Hùng lãnh trọn, lại còn chữ chí mạng to tướng màu đỏ khiến Điền Hùng lăn ra chết.

Thiên Tuyệt Chiến Thần có hai tính năng trong việc bật PK: một là tụt tu luyện và hai là bắt làm nô lệ. Làm nô lệ phải có người chuộc, mà nô lệ thì cũng có chức năng riêng, hơi mệt đấy.

Hữu Trấn xuất hiện màn hình chọn giữa bắt làm nô lệ hay tụt tu luyện. Tụt tu luyện thì có thể tu, nhưng Hữu Trấn chọn bắt Điền Hùng làm nô lệ.

Điền Hùng mặt méo xệch, kênh thế giới náo loạn. Bảng xếp hạng PK thay đổi, Hữu Trấn đứng đầu, Điền Hùng vì làm nô lệ nên biến mất tăm.

Điền Hùng: Ra giá đi, tiền chuộc bao nhiêu?
Hữu Trấn: Vô giá.

Điền Hùng mở túi ra, bên trong toàn đan dược với trang bị tốt, hàng hiếm có đấy. Điền Hùng liền lôi ra từng món đồ trong túi nói với Hữu Trấn.

Điền Hùng: Đây, có đồ này cậu cần thì tôi tặng...
Hữu Trấn: Đồ này tôi có thể kiếm được.
Điền Hùng: Nếu cậu cần nô lệ thì tôi sẽ đi bắt. Tiền chuộc cậu mau ra giá đi.

Hữu Trấn nhếch mép. Trên màn hình Điền Hùng xuất hiện NPC cùng hàng chữ: [Chủ nhân đã bán bạn vào lầu xanh.]

Thằng chó...

[Chamwoong] Game giả tình thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ