Chap 14

159 22 0
                                    

Hữu Trấn gắn bó với Điền Hùng cũng đã lâu. Đối với Hữu Trấn, lời Điền Hùng là số một, không dám cãi số hai, lại càng lúc càng thêm yêu hơn cả ngoài đời lẫn trong game. Điền Hùng vẫn đối xử với Hữu Trấn như vậy, chẳng hề nhận ra tình cảm của Hữu Trấn. Căn bản cậu nghĩ không thể nào có tình cảm trong game được.

Điền Hùng mấy hôm lên game, tự dưng không thấy Hữu Trấn, còn tưởng Hữu Trấn chắc cũng bận học bận làm. Nhưng hơn một tuần, Hữu Trấn cũng không có mặt, khiến Điền Hùng nhung nhớ.

Điền Hùng làm hoạt động một mình, trước chỉ có Hữu Trấn biết acc cậu, cậu là không biết acc Hữu Trấn, không thể cày hộ lại cảm thấy có lỗi. Điền Hùng về danh viên của Hữu Trấn vốn trước đây cậu chưa đến lấy một lần. Danh Viên Hữu Trấn rất rộng, lấp ló dưới những hàng cây đầy màu sắc. Bất giác, Điền Hùng cảm thấy cô đơn cũng giống như lúc trên núi. Điền Hùng chơi game cùng Hữu Trấn, gần nhau không rời như hình với bóng. Hữu Trấn tự dưng biến mất, để cậu một mình, thật sự buồn tẻ...

Mắt Điền Hùng nhoà đi, cảm giác này, rốt cuộc là gì?

Tại sao bản thân lại thấy nhớ Hữu Trấn đến thế?

Trên màn hình tự dưng xuất hiện một tin nhắn, người gửi là Hữu Trấn, nhưng tên có chút khang khác với nội dung:[Ra núi đi.]

Điền Hùng nhíu mày, Hữu Trấn có gì đó thật không đúng?

Điền Hùng tuy vậy vẫn lên núi, đứng ở đó thấy Hữu Trấn từ hàng tre đi ra. Điền Hùng có cảm giác bất an, tuy nhiên vẫn bình tĩnh nhắn lại cho Hữu Trấn:[Có chuyện gì thế Hữu Trấn?]

Hữu Trấn: Mình bị mất nick không lên được, phải tạo nick mới, Điền Hùng có nhớ mình không?

Điền Hùng nhìn quanh, nhận ra nơi đây cũng không bình thường liền bỏ qua lời mà đi xung quanh xem xét. Tự dưng phía sau lưng hiện lên một sát khí.

Hữu Trấn từ sau rút gươm xông đến nhắm thẳng vào Điền Hùng tung chiêu, rất may Điền Hùng cũng chẳng phải gà mờ, thao tác nhanh nhạy né từ chỗ này qua chỗ khác. Di chuột định bay khỏi vùng núi. Tuy nhiên xung quanh như có kết giới, khiến cậu muốn thoát ra cũng chẳng được.

Có Hack game!

Điền Hùng: Ngươi không phải là Hữu Trấn!

[Chamwoong] Game giả tình thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ