Chap 24

161 19 0
                                    

Phác Hữu Trấn nhìn những tấm ảnh được chụp lung linh xong lại phân vân xem mình có nên up không, bởi những lời nói của Điền Hùng.

Tôi là một sinh viên năm ba, ở trường là một tên đầu gấu. Tôi chuyên gia bắt nạt các bạn...

Tôi yêu một người, người đó là một con phượng hoàng toả sáng rực rỡ xinh đẹp. Cậu ấy mọi thứ đều giỏi giang, được nhiều người yêu mến. Cậu ấy so với một con chim sẻ như tôi thì có ích gì?

Vậy nên tôi đành giấu tâm tư của mình từ từ tiếp cận cậu ấy... cậu ấy cũng chẳng phải thánh thần, cuộc sống trên game của cậu ấy thật giản đơn. Thì ra ở một mặt nào đó, cậu ấy cũng chỉ như con chim sẻ, cần một vòng tay phượng hoàng yêu thương và che chở...

Cá chép vượt vũ môn hoá rồng, tôi muốn trở thành người yêu thương cậu ấy...

"Điền Hùng..."

Điền Hùng nghe thấy tiếng gọi liền như một đứa trẻ vui vẻ tiến lại gần. Nhưng cảm thấy tinh thần Hữu Trấn không được tốt, tâm trạng Điền Hùng cũng như đổ dốc.

"Hữu Trấn, có chuyện gì à?"

"Điền Hùng... đã đọc những gì trên mạng người ta nói Hữu Trấn chưa?"

"Đọc rồi a... Sao thế?"Người ta nói nhiều như vậy, cậu chưa thấy mới là chuyện lạ.

Hữu Trấn trở nên rầu rĩ, hiện rõ trong lời nói: "Điền Hùng có để tâm không khi người ta nói Hữu Trấn không xứng với Điền Hùng?"

"Để tâm chứ!"Điền Hùng đáp lại miệng bất giác nở một nụ cười. "Chỉ cần là Hữu Trấn, gì Điền Hùng cũng để tâm."

Điền Hùng không để tâm nội dung người ta nói xấu Hữu Trấn là gì, Điền Hùng chỉ để tâm ai là người nói xấu Hữu Trấn mà thôi...

Tình yêu là gì?

Tình yêu là cảm xúc đối mãnh liệt đối với người khác không chỉ ở thể xác mà ngay cả tinh thần. Tình yêu đi kèm một sự quan tâm sâu sắc không cưỡng nổi dành cho đối tượng đó và với khát vọng rằng đối tượng mình yêu cũng "cảm" về mình y như vậy...

Tình yêu là sự chân thành và cảm thông, ngọt ngào sâu lắng...

Tình yêu là sự khó khăn và gian khổ. Chỉ cần có thể cùng nắm tay vượt qua, tình yêu chính là sự hạnh phúc...

Thì ra trong tim cậu ấy những người khác chỉ là tạm bợ, giữa chốn đông thị phi, cậu ấy vẫn nguyện dắt tay tôi cùng bước trên một con đường.

Tôi là một con chim sẻ, cậu ấy là phượng hoàng. Chúng tôi khác nhau, chỉ giống nhau một sự thấu hiểu. Mơ ước của tôi có thể viển vông như ếch mong ăn thịt được ngỗng trời, nhưng chỉ cần là cậu ấy, ngay cả hái trăng và sao, cũng đâu khó gì...

"Ờ... thật ra người ta nói thế cũng không sai đâu. Hữu Trấn ngoài đời hay đánh người lắm...". Hữu Trấn ngại ngùng nói.

"Vậy sau này đừng đánh người nữa nha. Nếu không Điền Hùng sẽ giận Hữu Trấn đó!"

"Ừ, Hữu Trấn hứa..." Chỉ nguyện đánh những kẻ bắt nạt Điền Hùng mà thôi.

[Chamwoong] Game giả tình thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ