Chap 21

162 22 0
                                    

Wait?! What?!

Điền Hùng vừa mới voice đúng không?

"Điền Hùng muốn tham gia cùng Hữu Trấn."

Điền Hùng như sợ Hữu Trấn không nghe rõ, voice lại một lần nữa. Cả server ăn một nồi cẩu lương đến từ vị trí của Điền Hùng.

Hữu Trấn tim can rung động lập tức mở voice lên đáp lại.

"Điền Hùng, chờ một năm, năm sau chúng ta cùng tham gia, được không?"

"Hữu Trấn..."Điền Hùng cảm động vô cùng.

Hữu Trấn nói vậy, tức là hai người cưới ư? Chờ game ra chế độ kết hôn đồng giới, xong năm sau phá đảo server luôn ư?

Hữu Trấn tiến đến gần ôm lấy Điền Hùng vào lòng, xung quanh toả ra sự lãng mạn khiến người người chết ngất trong mật ngọt.
———————————————————————
"Đứa nào đề xuất ra để Điền Hùng cưới Hiền Mĩ vậy hả?" Chị Nguyệt tức phát điên voice lên mắng chửi cả bang một trận.

Thành bang Vương Giả như nhà tù, người liên can lẫn người không liên can đều bị phạt quỳ giơ tay lên trời rất tàn ác, còn Điền Hùng lại ngang nhiên vác đồ sang Thiên Bang ở nhờ như nhà mình.

Vương Giả tuy thâm tình nặng nghĩa nhưng bạn thân thì thân ai nấy lo, vậy nên mọi người đều tố cáo Triệu Khiêm làm mai cho Điền Hùng rồi chạy lẹ đi mất. Triệu Khiêm cùng Hiền Mĩ một phe hốt hoảng bị chị Nguyệt vác đao ra chém.

Ở một nơi nào đó, Điền Hùng ngồi trên mái nhà, hát la la la rất đáng yêu. Hữu Trấn nhìn sang đầy cưng chiều, xong dịu dàng hỏi Điền Hùng.

"Lần này quà rất lớn, Điền Hùng có chắc mình không muốn tham gia?"

"Ừ, chắc chắn ấy."- Điền Hùng gật đầu. "Hữu Trấn, những thứ đó không quan trọng bằng Hữu Trấn. Hữu Trấn không thích, Điền Hùng sẽ không tham gia."

Điền Hùng vừa nói xong, bất giác mắt long lanh như ngọc, cảm thấy tim thổn thức. Cả lí trí lẫn con tim đều hướng về một người-Hữu Trấn.

Có phải cậu đã thích Hữu Trấn rồi không...?

[Chamwoong] Game giả tình thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ