Chap 31

178 19 0
                                    

Điền Hùng sau đó đưa mấy cái video lên cho mọi người xem. Vậy là hai bên lại làm hoà. Hiền Mĩ bị trục xuất khỏi bang, Triệu Khiêm vất vả lắm mới được chị Nguyệt cho về.

Vừa hôm qua xong hôm nay bẵng đi mất, tự dưng đàn em của Hữu Trấn đi tám dóc với cả bên Vương Giả ở Tửu Lầu, thế là tiện hỏi hai người bao giờ cưới nhau, khiến Điền Hùng hoá đá.

Hữu Trấn chỉ cười khúc khích đáp lại: "Muốn kết hôn bao giờ đều do lão bà định đoạt."

Cẩu lương! Cẩu lương khắp nơi rồi!

Điền Hùng mặt đỏ như gấc mà không biết đỏ do uống rượu hay là xấu hổ. Vương Giả bang thấy vậy liền trêu một phen, khiến Điền Hùng hốt hoảng gần chết. Aaaaaaaaaa... còn tưởng Hữu Trấn đùa nữa chứ!

Điền Hùng với Hữu Trấn điểm thân mật rất cao, tiền tài có đủ chỉ cần Điền Hùng ra lệnh, Hữu Trấn sẵn sàng vác cả xe hoa đến rước. Nhưng cái này Điền Hùng cũng chưa có ý kiến, cũng chưa đồng ý là có cưới hay không, nên Hữu Trấn cũng nóng ruột lắm chứ.

Điền Hùng len lén liếc sang nhìn Hữu Trấn, nào ngờ bị bắt gặp liền giật mình gần chết. Xấu hổ quá đi mất!

Hữu Trấn cười đắc ý. Làm gì phải nhìn lén như vậy? Chỗ này có ai là không biết ý của hai người. Cứ nhìn nhau say đắm một chút, có khi lại càng mê luyến ấy chứ.

Hữu Trấn hào sảng mời anh em hai bang uống rượu xịn, nhân dịp để ra mắt lại một lần. Đồng thời cũng khẳng định chắc chắn rằng bữa tiệc này chỉ là bữa khởi đầu sẵn sàng đón Điền Hùng về làm dâu. Xem ra mấy ngày này cỗ bàn hoành tráng cả rồi.

Điền Hùng mặt đỏ gay gắt, lúc tan tiệc bị mọi người lôi về bang, khóc như đưa đám. Điền Hùng chính xác là đứa em út trong nhà, vậy nên là mấy anh mấy chị cũng không nỡ gả đi, nhưng biết làm sao được, hai đứa nó cũng sắp cưới nhau rồi còn gì.

Để tạo điều kiện cho Điền Hùng, Tiểu Nguyệt một nháy kick luôn Điền Hùng ra khỏi bang. Điền Hùng bất đắc dĩ, xách đồ lỉnh cà lỉnh kỉnh đến thành Thiên Bang ở.

Hữu Trấn biết chuyện chỉ biết mỉm cười hạnh phúc, còn chêm thêm câu: "Lão bà, sau qua không cần nhiều đồ thế này đâu. Cứ để lão ông mua cho là được rồi."

Thiên Bang mặt tối sầm. Không lẽ Vương Giả biết trước chuyện nếu Hữu Trấn sang ở rể thì sẽ ăn cẩu lương nên hi sinh Điền Hùng qua đây mất giá trước?

Điền Hùng với Hữu Trấn cứ ngọt ngào như vậy, Thiên Bang lập ra cũng chẳng có ai cưới vợ hay chồng. Chuỗi cẩu lương xem ra còn dài đây...

[Chamwoong] Game giả tình thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ