Điền Hùng một khắc ngẩn ngơ, Hữu Trấn là muốn mua acc của cậu?
Điền Hùng phân vân, không biết có nên bán hay không, bởi cậu thật không muốn bán cho người quen. Bán cho người quen cậu sẽ thấy nhớ game và sẽ muốn chơi lại.
"Tiểu Hùng, không bán acc nữa, cậu đưa acc cho người quen đi, bao giờ muốn chơi lại cũng được."
Đưa acc cho người quen? Ngẫm nghĩ trong bang cậu ai ai cũng bận rộn. Trước đây có một chị cũng như cậu, đưa acc cho một anh. Anh ấy vì quá bận mà hôm thì cày được hôm thì không. Hơn nữa bang cậu ai ai cũng có một hệ thốnh nick clone, mỗi người vài cái. Cậu có thể nhờ được sao?
"Hữu Trấn, Điền Hùng giao acc lại cho Hữu Trấn nhé..."
Chẳng biết ma xui quỷ khiến hay gì, Điền Hùng lại nói như vậy. Hữu Trấn không cần suy nghĩ lập tức gật đầu ghi lại tài khoản mật khẩu của Điền Hùng. Trên game có nhiều trường hợp giao acc chơi hộ mà bị mất, khiến người ta rầm rộ trên diễn đàn. Điền Hùng một khắc lại chọn Hữu Trấn- kẻ thù không đội trời chung giữ acc tâm huyết của mình.
Kệ đi mất thì thôi coi như mình xui vậy...
———————————————————————
Phác Hữu Trấn cầm acc Điền Hùng được một tuần, ngày nào cũng chăm chỉ đi hoạt động, đánh boss cày chiến lực. Cầm một lúc hai acc, Phác Hữu Trấn thường để cả hai acc đi chung khiến mọi người thắc mắc hai nam thần thân với nhau đến vậy sao?Phác Hữu Trấn rảo bước không nhìn đường, tự dưng đâm sầm vào ai đó...
"Này, mắt để...". Chưa nói xong Phác Hữu Trấn liền lập tức bịt miệng.
Dưới đất một cậu trai bé nhỏ ôm đầu, chồng sách bị quăng mỗi nơi một cuốn. Phác Hữu Trấn vội vã, đỡ cậu dậy, rồi nhặt cả sách lên cúi đầu xin lỗi một cách lịch sự.
Người cậu đâm vào không ai khác chính là Điền Hùng...
Điền Hùng cúi đầu xin lỗi, phát hiện dưới chân còn một cái thẻ sinh viên liền nhặt lên. Trên thẻ ghi dòng chữ in hoa: Phác Hữu Trấn.
Hữu Trấn...
"Thẻ này của cậu sao?"Điền Hùng cầm tấm thẻ hỏi.
"À... ừ... cảm ơn..." Phác Hữu Trấn giọng ấp úng.
Điền Hùng tự dưng thấy nhớ Hữu Trấn trên game, nhớ rất nhiều. Cậu đã một tuần không lên game rồi, giọng nói của Hữu Trấn khiến cậu thật thổn thức.
"Không biết cậu có..."Điền Hùng tính hỏi cậu có chơi game Thiên Tuyệt Chiến Thần không, tại đều cùng tên Hữu Trấn nhưng chợt nhớ ra cô đang đợi mình lập tức chào cậu ta rồi đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chamwoong] Game giả tình thật
FanfictionTruyện dựa trên thể loại game nhập vai tất nhiên là game không có thật.