Chap 6

165 24 0
                                    

Server trở nên ồn ào náo nhiệt...

Điền Hùng bao lâu cũng ra được khỏi lầu xanh, cũng đường đường chính chính vác đao đi du ngoạn được rồi.

Điền Hùng nay hơi bận việc, cậu onl game một chút rồi treo máy hái thuốc. Làm học trưởng cũng mệt lắm chứ.

Bíp bíp bíp...

[Kênh bang]: Cấp báo thành Bang bị tấn công!

Kênh bang tin nhắn nhảy nhanh như hươu chạy, có lệnh triệu tập sáng chói trên màn hình. Điền Hùng việc làm ra việc làm, chơi ra chơi nên cậu tắt tiếng, còn thản nhiên vào phòng vệ sinh ngồi đó lướt điện thoại đến mười phút mới ra. Lúc ngó ngó máy tính xem thu cây thuốc xong chưa mới phát hiện bang chủ Nguyệt tỷ phát tín hiệu về bang khẩn cấp.

Kênh bang gọi tên cậu như cha chết, Điền Hùng chưa hiểu chuyện gì xảy ra đã phải về bang gấp. Thành bang Vương Giả một nùi người, cả bang địch lẫn bang cậu. Kẻ nào to gan vậy hả?

Tay trái ấn phím tay phải di chuột, Điền Hùng chém tất cả kẻ nào to gan vào bang cậu gây sự. Trên kênh bang thông báo giết người với thông báo chết nhiều như rạ. Kênh thế giới cũng đang có ẩu đả.

Điền Hùng căng mắt ra nhìn đối thủ là ai, nhưng skill mà mọi người tung ra quá nhiều, đến cậu ở đâu cậu còn chả thấy đành nhắm mắt ấn bừa. Đến khi thấy quân địch ngày càng đông, Điền Hùng tung tuyệt kĩ, một phát quét sạch, chỉ còn lác đác quân địch đứng trong thành bang cậu.

Chí Dương: mẹ kiếp, bị trói rồi.

Điền Hùng cũng phát hiện mình bị skill khống chế trói cho không thể tung chiêu liền muốn đập phím. Kẻ có đủ khả năng làm cả bang cậu đứng im, không ai khác chính là Hữu Trấn.

Điền Hùng cấp cao, có thể tự giải khống cho mình. Dây trói bị cắt đứt, cậu vác đao to ra giơ lên phóng thẳng mặt Hữu Trấn. Tên đó có thể làm hại cậu, nhưng làm hại đến bạn bè cậu thật không thể chấp nhận được.

Hữu Trấn, tôi căm thù cậu...Cậu tranh mọi thứ của tôi, tôi không để tâm, nhưng liên luỵ đến mọi người, tôi nhất định sẽ hạ bệ cậu xuống!

[Chamwoong] Game giả tình thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ