Chap 12

181 21 0
                                    

Điền Hùng đến tối mò lên game, thấy acc mình đang treo máy đi hoạt động tổ đội. Hữu Trấn thấy tự dưng một acc bị thoát ra, liền hiểu Điền Hùng onl game. Cậu bật loa lên, nói chuyện với Điền Hùng.

"Tiểu Hùng, cậu onl game rồi."

Điền Hùng nở một nụ cười xinh đẹp, nói nhỏ vào micro nửa đùa nửa thật.

"Người ta là thấy nhớ Hữu Trấn."

Phác Hữu Trấn còn tưởng mình nghe lầm, ấn đi ấn lại một chữ cũng không lệch. Điền Hùng nói nhớ Phác Hữu Trấn. Crush nói nhớ cậu đóooooooo.

Nhưng Điền Hùng nói nhớ Hữu Trấn trong game, không phải nhớ Phác Hữu Trấn ngoài đời. Phác Hữu Trấn nuốt cục tức vào lòng, được rồi nhớ trên game cũng được, sau này sẽ khiến Điền Hùng phải nhớ cả ngoài đời.

Điền Hùng cùng Hữu Trấn cứ cười cười nói nói thân mật với nhau như thế mà quên mất mình đang nhắn trên kênh đội. Người trong tổ đội mồm há hốc như quả trứng gà, còn tưởng là hai người họ yêu nhau.

Điền Hùng treo máy đó để Hữu Trấn kéo đi hoạt động còn bản thân thì lên kênh bang trò chuyện cùng mọi người. Chẳng bao lâu, Chí Dương mặt nhăn nhó, nhắn tin mọi người trên diễn đàn đang có đoạn Điền Hùng cùng Hữu Trấn thân mật khiến người người kéo nhau lên xem. Đoạn cap đó chỉ có đúng hai câu mà đầy tình tứ, khiến người người comment bên dưới: nào là tiểu thụ, công cái gì cái gì mà ngay cả Điền Hùng cũng không rõ.

Tiểu Nguyệt là hủ nữ chính hiệu, trước giờ Điền Hùng chỉ nhắn tin, nay lại trò chuyện với kẻ thù khiến bả mắt sáng như sao, hỏi Điền Hùng một cách dồn dập.

Tiểu Nguyệt: Tiểu Hùng, em với Hữu Trấn sao lại thân nhau thế hả?
Tiểu Nguyệt: Không lẽ mấy hôm trước nick em là do Hữu Trấn cầm? Chả trách cậu ta tự dưng cho em ở nhờ nhà rồi nhốt luôn em vào thành Thiên Bang.
Tiểu Nguyệt: Này này dẫu thế nào em vẫn là người của Vương Giả, chị không cho em vượt tường đâu đấy.

Điền Hùng khóc không ra nước mắt bởi bà chị bá đạo, nhưng nhờ đó Điền Hùng biết được những gì Hữu Trấn làm. Không chỉ ngày ngày kéo cậu đi hoạt động, tăng chiến lực, tự dưng trong hệ thống cậu lại có một cái nhà- tuy chỉ là trọ nhờ nhà Hữu Trấn nhưng cũng phần nào thể hiện tấm lòng của Hữu Trấn đối với một người không quen biết như cậu.

Hữu Trấn có lẽ không xấu, giai đoạn đầu thì hơi ác, nhưng game PK mà, muốn mạnh thì chỉ có đánh nhau thôi.

[Chamwoong] Game giả tình thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ