Ngoại truyện

198 26 1
                                    

Mùa đông năm tư trời đặc biệt lạnh. Chỉ cần bước ra ngoài, gió sẽ táp thẳng vào mặt bạn. Năm nay việc ít hơn, Điền Hùng cũng được nghỉ đông như bao sinh viên khác.

Phác Hữu Trấn quyết định cùng Điền Hùng đón một giáng sinh đáng nhớ...

"Chúc mừng! Cô đã nhận được một chuyến đi Pháp!"Điền Hùng đầu mọc cây, nhìn mẹ mình đang hạnh phúc ôm bố của mình trước cửa nhà kèm theo một đội tò te tí te bắn pháo đoàng đoàng cả xóm.

Điền Hùng không hiểu, không lẽ tay mẹ hên đến mức bốc được vé đi Pháp ư?

Mà cái bọn bốc thăm nó tặng một chuyến đi Pháp hai người bao gồm: hai vé máy bay hạng thương gia, cả lượt đi và về, khách sạn năm sao, tour dạo quanh thành phố Pháp với hướng dẫn viên riêng, ăn không mất phí, còn tặng quà của Pháp rất xịn. Bọn nào nó thừa tiền đến vậy?

Bố mẹ hớn hở, ngay hôm sau vác vali ra sân bay, để lại một Điền Hùng bé nhỏ ở nhà mặt rất tội nghiệp...

Điện thoại Điền Hùng reo lên một tiếng, là Phác Hữu Trấn gọi...

"Em nghe nè..."Điền Hùng giọng đầy cảm thương, ba mẹ đi rồi ai sẽ ở nhà cùng cậu đây.

"Bố mẹ em đi Pháp chưa?"

"Đi rồi a...Cơ mà sao anh biết!!!!!?"Điền Hùng chợt nhận ra, cái gì thế???!

Đầu dây bên kia, Phác Hữu Trấn cười sảng khoái, sau đó mới từ từ mở miệng: "Đợi anh đến đón em."

Điền Hùng chửi thầm, Phác Hữu Trấn là đồ điên! Không lẽ anh ấy lắp camera theo dõi cậu?

Thấy bên ngoài có tiếng xe, Điền Hùng biết ngay Phác Hữu Trấn đến liền hung hăng bước ra. Trước cửa nhà là một con xe màu đen bóng lộn và Phác Hữu Trấn như chàng hoàng tử đứng đó mặc vest. Điền Hùng bất giác nhìn xuống thấy mình đang mặc hoddi trắng trông như chú gấu tuyết liền cảm thấy khác xa một trời một vực.

"Này, anh làm trò gì thế?"Điền Hùng cáu kỉnh nhìn Phác Hữu Trấn đang đầy đắc ý.

"Trông anh có giống đại gia không?"Phác Hữu Trấn hỏi, còn tiện tay ôm lấy má Điền Hùng cưng nựng.

"Nói anh giống bán hàng đa cấp thì em còn tin đấy!!!"

"..."Phác Hữu Trấn cạn lời.

Điền Hùng càu nhàu được một lúc, Phác Hữu Trấn liền không chịu được liền chặn họng bằng cách hôn môi. Điền Hùng rõ xấu hổ, chợt nhớ vì sao Phác Hữu Trấn biết bố mẹ mình đi Pháp liền hỏi cung.

"Sao anh biết bố mẹ em đi Pháp?"

"Chúng ta thần giao cách cảm đó!"Phác Hữu Trấn đùa đùa.

"Em vào nhà đây..."

"Này."Phác Hữu Trấn kéo tay Điền Hùng, ánh mắt chợt trở nên nghiêm túc. "Anh nói rồi mà, trông anh có giống đại gia không?"

Điền Hùng nghe xong liền sững lại, nhìn Phác Hữu Trấn lại một lần. Bộ suit của Zegna, cavat cũng Zegna, mặc rất điển trai thanh lịch, lại càng tỏ rõ khí chất tổng tài. Phác Hữu Trấn nhếch mép một cái, Điền Hùng như chết lặng... vẻ đẹp trai này... đúng là áp đảo quá...

"Sau này, anh làm chủ tịch, nhớ về thắt cavat cho anh. Anh phải thuê hẳn stylist đến để thắt cavat đấy!"
———————————————————————
Sau này Điền Hùng đến tập đoàn nhà họ Phác thực tập theo lệnh của nhà trường. Đến khi được nhận việc làm, mọi người tự dưng bu vào hỏi cậu:

"Này này, cậu quen thiếu gia hả? Người yêu phải hôn?"

"Phác tổng đẹp trai chết mất, sao cậu quen được thế?"

Điền Hùng đầu óc ong ong, cậu quen thiếu gia nào đâu...?

"Mọi người nói ai thế ạ?" Điền Hùng ngây thơ hỏi.

"Còn ai vào đây nữa, cậu cứ đùa, thiếu gia Phác Hữu Trấn chứ ai!"

Bùm bùm, đầu Điền Hùng bỗng như bắn pháo hoa. Cái gì cơ? Cậu có nghe nhầm không? Phác Hữu Trấn ấy hả?

Điền Hùng lập tức phản ứng, đứng lên đầu xì cả khói đi tìm phòng giám đốc. Nào ngờ vừa mở cửa phòng ra, thấy người ngồi đó là anh người yêu đang làm việc. Điền Hùng cả ngẩn cả ngơ, Phác Hữu Trấn đã chống tay cười cười: "Nè thực tập sinh, sao vào phòng giám đốc mà không gõ cửa?"

"Anh là đại gia thật?" Điền Hùng shock nặng.

"Anh đã nói rồi mà, em có chịu nghe đâu, cứ bảo anh đa cấp."Phác Hữu Trấn đứng dậy, đóng cửa phòng rồi ôm lấy Điền Hùng. "Có là gì đi nữa, anh vẫn là người yêu em."

[Chamwoong] Game giả tình thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ