Điền Hùng bận bịu mãi khuya mới về đến nhà bị mẹ mắng cho tơi tả. Cậu là sinh viên rồi mà, còn bé nữa đâu.
Mở laptop ra, Điền Hùng xác định mình bị tụt tu luyện, lại còn bị Thiên Bang cười vào mặt lẫn làm nhục thanh danh của Vương Giả nữa chứ. Cậu thở dài, nhanh chóng đăng nhập vào game.
Góc màn hình xuất hiện bức thư, trên đó với một nội dung mà cậu khá ngạc nhiên, Hữu Trấn đầu hàng? Cứ thế mà đầu hàng? Thiên Bang lại còn không nói gì nữa?
Nguyệt tỷ mắng Điền Hùng xa xả như tát nước, may mà Hữu Trấn đầu hàng, nếu không cậu còn bị chị ấy vác đao tỷ thí tiếp nữa đó.
Điền Hùng cảm thấy thắc mắc, Hữu Trấn không phải muốn chơi cậu sao?
Tò mò, Điền Hùng bất chấp bay sang thành bang Thiên Bang, mặc cho mọi người trong bang ngăn cản. Vừa thấy Điền Hùng, toàn thể Thiên Bang hú hét báo động, triệu tập về thành bao vây cậu đông như kiến.
Điền Hùng: Tôi muốn gặp Hữu Trấn.
Người của Thiên Bang thì thầm thật lâu. Điền Hùng tranh thủ dạo quanh thành bang xem thử. Cái thành bang vừa hôm qua đổ nát hôm nay đã thành hoa lệ rồi, còn xịn hơn cả bang cậu nữa.
Người của Thiên Bang thảo luận xong liền dẫn cậu vào nhà chính. Lúc này Điền Hùng chính thức khóc.
Nhà chính của Thiên Bang đồ dát vàng, còn bày trí rất đẹp, có chỗ nghỉ ngơi, chỗ luyện thuốc, luyện vũ khí, chỗ thư giãn rất xịn xò. Chả bù cho bang cậu, đường đường là một bang top, ấy vậy nhà chính có đúng hai cái ghế mây do hai ông anh chế. Đùa nhau à? Cậu cũng muốn có nhà chính như thế này.
Người của Thiên Bang rất lịch sự, còn mời cả trà, Điền Hùng ngồi chưa ấm mông, cũng chưa uống được ngụm nước, từ bên trong Hữu Trấn đã đi ra để gặp cậu.
Hữu Trấn: Làm gì ở đây?
Điền Hùng: Tôi có thắc mắc, sao anh lại đầu hàng?
Hữu Trấn: Tốn thời gian của tôi.Điền Hùng thấy hối hận và muốn rút đao ra rồi đấy...
Điền Hùng ngang nhiên cầm trà uống, nhưng mắt thì ngó quanh ngó quắt. Thiên Bang giàu thật sự, bên trong còn có những châu báu tăng thuộc tính cực mạnh.
Hữu Trấn trông Điền Hùng cứ dán mắt vào một viên trân châu. Đúng là mắt tốt thật, viên trân châu đó là vật phẩm có một không hai luôn đấy.
Hữu Trấn: Cậu thích thứ này à?
Điền Hùng: Không... không...Mồm thì nói không trong lòng là mê gần chết luôn aaaaaa. Thứ quý báu thế kia không mê sao được.
Trên kênh chat của Thiên Bang mọi người đang nhắn sôi sục: [Bang chủ, Vương Giả đến đòi người!!!!]
Hữu Trấn nhắn tin đáp lại:[Hiện tại tôi đang rất lãng mạn]
Thiên Bang bất lực-ing
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chamwoong] Game giả tình thật
FanficTruyện dựa trên thể loại game nhập vai tất nhiên là game không có thật.