"Chúng ta kết hôn!"
"Chúng ta kết hôn!"
"Chúng ta kết hôn!"
Không chỉ Điền Hùng, cả server còn hơn cả chấn động. Thậm chí Hữu Trấn còn lặp lại điều này ba lần. Không phải Hữu Trấn bắt đôi với cả Hiền Mĩ hay sao? Nhoắng cái Hiền Mĩ giờ lại Điền Hùng là thế nào?
Tiểu Nguyệt tỉnh táo lại gào lên đáp trả: "Điền Hùng không được! Cậu ta mới cho em cái sừng đó biết không?"
"Em không phản bội Điền Hùng, vĩnh viễn! Không bao giờ!"Hữu Trấn đáp trả, cậu hoàn toàn trong sạch!
Điền Hùng chỉ cần nghe hai chữ kết hôn là lại động lòng, tuy nhiên lại sợ sệt mình bị lừa đảo đầu liền ong ong. Vương Giả Bang và Thiên Bang một lần nữa cãi nhau ỏm tỏi như mấy con lợn trên kênh thế giới, nhất quyết không ai nhường ai.
Điền Hùng biết game mới ra tính năng kết hôn đồng giới, thậm chí cuối năm ra cả tính năng sinh con. Điền Hùng cũng muốn kết hôn với Hữu Trấn lắm chứ...
Aaaaaaa... Khó nghĩ quá...
"Điền Hùng, đừng để ý đến họ..."Hữu Trấn nói riêng cho Điền Hùng nghe.
Muốn để ý cũng không được, vì ngay cả cậu cũng thấy mà...
Điền Hùng là cái đồ ngốc nghếch. Người ta vì muốn đuổi vệ tinh cho cậu, vậy mà một hai biến thành cái người chuyên đi biến người khác thành kì lân rồi. Kì cục hết sức!
"Điền Hùng, Hữu Trấn và Hiền Mĩ hoàn toàn không có gì... Nếu cần Hữu Trấn gửi bằng chứng cho."
Chưa kịp nói xong, trên màn hình Điền Hùng có mấy đoạn video quay cảnh Hữu Trấn với Hiền Mĩ, thật sự là không có gì. Điền Hùng còn bật cười hâh khi thấy Hiền Mĩ bị Hữu Trấn hành hạ lên voi xuống chó.
Bỗng Điền Hùng cảm thấy Hữu Trấn một lòng với mình như vậy... nhưng cậu lại nghi ngờ Hữu Trấn. Điền Hùng ơi là Điền Hùng, từ bao giờ mày lại ăn giấm chua một nồi thế hả?
"Hữu Trấn... xin lỗi."Điền Hùng nói bé tí như mắt muỗi. "Nhưng sao Hữu Trấn không nói với mọi người?"
"Chỉ cần Điền Hùng tin là được rồi."Hữu Trấn dịu dàng, còn xoa đầu Điền Hùng.
Khi yêu nhau, sự thấu hiểu là cần thiết... chỉ có sự thấu hiểu và cảm thông cùng với lòng tin mãnh liệt, mọi hiểu lầm tất cả đều hoá giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chamwoong] Game giả tình thật
FanficTruyện dựa trên thể loại game nhập vai tất nhiên là game không có thật.