Chap 8

174 23 0
                                    

Điền Hùng gửi thư tuyên chiến lúc 8h, cậu cần nhanh chóng trở về để đối đầu với kẻ thù không đội trời chung Hữu Trấn.

"Điền học trưởng, nay phải họp Đoàn..."

Điền Hùng thở dài, được rồi họp thì họp... Cũng may bây giờ mới là năm giờ chiều, chỉ cần họp nhanh một chút là được rồi.

"Điền Hùng, em có rảnh không? Xếp tài liệu hộ cô..."

Điền Hùng khóc không ra nước mắt, cái họp đoàn đã đến 18h30, giờ lại đi xếp tài liệu cho giáo viên nữa. Tuy vậy Điền Hùng vẫn mỉm cười rạng rỡ nhưng chẳng bao lâu nụ cười đó tắt ngúm.

Đống tài liệu của giáo viên ở phòng thư viện chất đầy như núi. Điền Hùng còn phải đọc từng tờ giấy, phân loại A loại B lâu gần chết, mà trời thì đã nhá nhem tối rồi.
———————————————————————
Hữu Trấn đến hẹn lại lên, đứng ở lôi đài trống hoắng. Cả bang Vương Giả vô cùng lo lắng bởi ai cũng biết Điền Hùng rất đúng giờ, không tham gia hoạt động tuyệt nhiên sẽ báo trước. Vậy mà sát giờ thi đấu còn không xuất hiện, chỉ cần không xuất hiện sẽ thua cược, như vậy không chỉ thanh danh Điền Hùng mà cả thanh danh bang Vương Giả cũng mất.

Hệ thống thông báo:[Tiên hiệp Hữu Trấn đầu hàng. Thượng tiên Điền Hùng chiến thắng.]

Hai bang tròng mắt nhìn, sao lại đầu hàng?

Hữu Trấn từ trên lôi đài cầm đao lạnh lùng xuống. Thiên Bang lập tức bu vào hỏi han dồn dập, đáp lại chỉ là một câu ngắn ngủn: Tôi không nỡ tổn thương Điền Hùng.

Hữu Trấn đầu hàng tức là thua, bị giảm tu luyện, cậu liền rời khỏi chốn thị phi, đi luyện tập.

Thiên Bang đành cười thầm, phải, họ đã quên Phác Hữu Trấn thầm yêu Điền Hùng từ cái nhìn đầu tiên rồi.

[Chamwoong] Game giả tình thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ