Chap 27

184 25 5
                                    

Điền Hùng về mở game lao vào lòng Hữu Trấn khóc. Hữu Trấn cũng biết việc giả danh đã thất bại từ lâu. Anh Lâm Anh Mẫn cũn đã chuyển bánh cho cậu rồi, bánh thập cẩm đúng loại cậu thích.

"Hữu Trấn, Anh Mẫn kêu Hữu Trấn nhà rất nghèo, sao Hữu Trấn cái gì cũng giấu Điền Hùng? Hu hu hu..."

Hữu Trấn nghe xong cứng đờ người. Lâm Anh Mẫn kêu với Điền Hùng nhà cậu nghèo ấy hả... có gì nhầm lẫn ở đây rồi...

Hữu Trấn mỉm cười dịu dàng, ôm lấy Điền Hùng đáp lại: "Xin lỗi, là lỗi của Hữu Trấn."

Hữu Trấn muốn giấu nhà mình giàu với Điền Hùng vì có nhiều người bị sợ nhà giàu. Nhỡ nói mình giàu ra, Điền Hùng lại sợ quá mà bỏ chạy, đợi lúc cưa được Điền Hùng, nói cho cậu biết cũng chưa muộn.

Nhưng cái sự giấu diếm này không phải đứa nào cũng biết. Vậy nên chuyện Hữu Trấn nhà nghèo nhưng nick giàu sụ đã biến Hữu Trấn thành tên đú đởn trong mắt mọi người. Và mấy cái bọn anti Hữu Trấn lên game bôi bác như thật. Điển hình là con nhỏ Hiền Mĩ. Thiên Bang nghe Hữu Trấn nhà nghèo mà cười ra nước mắt đau cả bụng!

Mấy người thử nghĩ xem làm gì có chuyện bạn cho nick xịn thế, hơn nữa nếu cho thì nick Hữu Trấn ngay từ đầu đã là top rồi. Đâu cần phải tốn thời gian để lấy top 1.

Chung quy vẫn chỉ có Điền Hùng ngốc nghếch tin nhà Hữu Trấn nghèo thôi...

"Điền Hùng bánh ngon lắm."

"Hữu Trấn thích là tốt rồi." Điền Hùng mỉm cười rạng rỡ.

"Từ nay đừng lừa Điền Hùng nữa nhé..."

Hữu Trấn xoa nhẹ đầu Điền Hùng. Điền Hùng thân mến, mọi thứ mình làm có thể là dối lừa....

Nhưng....

Tình cảm sinh ra hoàn toàn là thật...

[Chamwoong] Game giả tình thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ