Chap 20

175 20 3
                                    

Đại ca, Điền Hùng cưới vợ! Mau lên game!

Phác Hữu Trấn đọc xong tin nhắn liền đông cứng người. Điền... Điền Hùng cưới vợ?!

Khônng thể nào...

Phác Hữu Trấn lập tức mở máy, kênh thế giới náo loạn bởi đám cưới thế kỉ của top. Điền Hùng cưới Hiền Mĩ, đã loa trên khắp kênh thế giới rồi.

Hữu Trấn vừa lên đúng giờ rước dâu. Toàn bộ bang, bạn bè tập trung ở Huyền Lăng thành. Một thoáng chốc xuất hiện một kiệu hoa đỏ đẹp lộng lẫy, Hiền Mĩ trong bộ y phục đỏ kiêu sa. Đằng trước Điền Hùng cưỡi bạch mã, lãng tử vô cùng. Xung quanh kiệu tuỳ tùng tung hoa, tung giấy màu, còn có cả pháo hoa. Đám cưới rất giàu có, cô dâu chú rể cùng phát kẹo mừng. Trên kênh thế giới người bang Vương Giả thi nhau phát lì xì chúc mừng đôi vợ chồng trẻ trai tài gái sắc.

Hữu Trấn không tin nổi vào mắt mình, buông thõng tất cả như từ bỏ. Chỉ đến khi đàn em gọi, kêu đi cướp kiệu mới tỉnh ngộ. Chỉ cần trong lúc rước kiệu, mà kiệu bị cướp, đám cưới sẽ bị huỷ bỏ.

Hữu Trấn vác cả Thiên Bang đến Huyền Lăng thành, tức giận vô cùng đánh một phát nát kiệu hoa Hiền Mĩ đang ngồi. Vương Giả bang cùng Hiền Mĩ ai nấy đều tức giận, lên kênh thế giới cãi nhau một hồi.

Triệu Khiêm ghét cay ghét đắng, dám phá hỏng đám cưới của đệ tử yêu. Nhất định phải đòi cho ra lẽ!

Triệu Khiêm: Thiên Bang làm trò gì vậy?!
Thiên Bang: Vương Giả là bên hứa lèo!

Kênh thế giới nháo nhào, hứa lèo ư?

Thiên Bang: Vương Giả đã hứa gả Điền Hùng cho đại ca Hữu Trấn! Mau trả chú rể đây!!!

Kênh thế giới chính thức hoá đá! Điền Hùng? Hữu Trấn!?

Hữu Trấn không nói không rằng, trực tiếp đồ sát người Vương Giả, khiến mọi người trở tay không kịp, chết cũng không kịp hồi sinh. Đặc biệt là Hiền Mĩ, lên gào được mấy câu đã phải khóc ra nước mắt.

Điền Hùng chờ rước kiệu lâu quá đi làm bài tập, quay lại định hỏi rước kiệu xong chưa thì thấy một đống đổ nát. Bên đó Hữu Trấn đang đứng trảm sạch tất cả mọi người, trừ cậu đang ngang nhiên đứng nhìn.

Tiểu Nguyệt mấy hôm bận bịu không lên game, lúc lên lại là do Hiền Mĩ mời ăn cưới cũng cảm thấy là lạ. Cho đến khi bị Hữu Trấn đồ sát mới gắt gỏng cả bang, còn nhắn tin riêng cho Điền Hùng. Mẹ cha ai cũng biết Gấu nhỏ là của Hữu Trấn, sao tự dưng cưới vợ làm gì chứ!

Điền Hùng: Hữu Trấn... làm gì thế?

Hữu Trấn đau khổ, nói với Điền Hùng:[Vì sao cưới vợ?]

Điền Hùng: Do Hiền Mĩ muốn tham gia event.
Hữu Trấn: Vậy Điền Hùng có muốn tham gia không?

Điền Hùng định kêu mình không muốn tham gia, nhưng tự dưng thâm tâm lại thay đổi, liền gõ bàn phím một chữ Có.

Hữu Trấn càng thêm đau lòng, ra vậy, Điền Hùng muốn tham gia, không cưới Hiền Mĩ thì cũng là cô gái khác, chẳng khác gì cả.

"Điền Hùng muốn tham gia cùng Hữu Trấn."

[Chamwoong] Game giả tình thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ