Tuy yêu nhau ngọt ngào là vậy, một chút cãi nhau cũng giống như gia vị muối thêm vào nồi canh chua chăng?
Noel đến với tâm thế vui vẻ, người người nhà nhà giăng đèn sáng lung linh cùng với những cây thông trang trí bắt mắt. Ngay cả trên game cũng có event hoạt động vô cùng sôi nổi: đó là đưa ảnh của cặp vợ chồng trên game rồi mọi người bình chọn cặp đôi đẹp nhất.
Điền Hùng có cảm giác độ này ai đó theo dõi mình, lúc ngồi trong lòng Hữu Trấn mặt buồn rười rượi.
"Sao thế?"Hữu Trấn vuốt nhẹ tóc cậu.
"Độ này em có cảm giác bị ai theo dõi vậy..."
Sau mấy hôm Điền Hùng mới biết cảm giác cậu bị theo dõi là từ đâu...
Lúc Điền Hùng lên page Thiên Tuyệt Chiến Thần thấy dân tình bùng nổ một cặp nam nam yêu nhau. Điền Hùng cũng chẳng để tâm nếu chỗ caption không ghi Điền Hùng-Hữu Trấn-sv Z. Trên đó là những bức ảnh rất tự nhiên, có ảnh hai người tươi cười với nhau, lại có ảnh cùng đi ăn rất thắm thiết.
Phía dưới comment khen hết lời, đặc biệt là những lời khen dành cho Điền Hùng. Mọi người đều khen cậu rất dễ thương, xinh xẻo bên cạnh một người bạn trai mạnh mẽ đúng là rất hợp đôi.
Đáng lẽ chuyện này là đáng mừng, nhưng Điền Hùng lại có cảm giác không vui...
Hữu Trấn cho người bắt trộm ảnh hai người, là không tôn trọng cậu hay sao?
"Phác Hữu Trấn em khônh thích những bức ảnh đó, anh gỡ nó xuống đi!"
Hữu Trấn đang uống nước bị lời nói của Điền Hùng làm sững lại. Ảnh rất đẹp, rất sắc nét ai cũng khen? Cậu không thích chỗ nào?
Như để giải đáp thắc mắc của Hữu Trấn, Điền Hùng xổ một tràng: "Anh đăng thì đăng như vậy chưa hỏi em có thích hay không? Hơn nữa chụp trộm làm em có cảm giác không an toàn. Anh có tôn trọng em không vậy?"
Hữu Trấn cảm giác Điền Hùng làm hơi quá. Nhưng cái vấn đề đăng ảnh lên nó có nghiêm trọng gì đâu, hay là do cậu không muốn công khai chuyện yêu đương?
Điều này làm Hữu Trấn khá bực mình, cậu trở nên mất kiểm soát dần dần...
"Em không thích công khai chứ gì? Hay em không đủ yêu anh?"Hữu Trấn nghiến răng.
Điền Hùng trở nên ngạc nhiên. Chuyện này càng lúc càng trở nên nghiêm trọng...
Khi yêu là lúc mù quáng, cả hai càng lúc càng trở nên không hiểu nhau. Đó là lí do chúng ta cãi nhau và mọi chuyện trở nên phức tạp hơn. Mọi chuyện sinh ra chỉ là cỏn con, vì chúng ta mà cường điệu lên vài bậc.
"Cái gì mà không đủ? Anh chắc mình yêu em nhiều hơn à?"Điền Hùng rất bực mình, lên giọng.
"Không lấy đâu ra chuyện em phản đối! Anh muốn cả thế giới biết, em lại giấu diếm không phải ý em không yêu anh là gì?"Hữu Trấn tay nắm thành nắm đấm cố gắng kiềm chế để không lao lên đánh cậu.
"Anh im đi! Không hiểu nhau thì đừng yêu nữa!"
Nói xong Hữu Trấn lẫn Điền Hùng đều sững sờ. Phải rồi chúng ta căn bản chưa hiểu nhau...
Mới yêu được bao lâu, người ta thường nói giai đoạn đầu khi yêu thường nồng thắm. Tại sao chúng ta chưa yêu được bao lâu, chúng ta lại cãi nhau vì câu chuyện cỏn con này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chamwoong] Game giả tình thật
Fiksi PenggemarTruyện dựa trên thể loại game nhập vai tất nhiên là game không có thật.