Âu Kỳ nghe qua rượu, nhưng chưa từng có từng uống rượu, nguyên lai uống rượu là cái cảm giác này a?
Uống nhiều hai cái sau, phối hợp cường điệu âm nhạc vang lên, trong cơ thể nàng tế bào cũng theo trở nên sống động, đầu bắt đầu trướng trướng, cả người phát nhiệt, thế là nâng cốc đặt ở trên bàn, không dám cầm lấy đến lại uống.
Một mực bên cạnh cái kia Beta uống đến còn nhanh hơn chính mình, tốt không xấu hổ, sau đó lục tục lại tới nữa rồi mấy cái nam nam nữ nữ Beta ngồi vào đến rồi phòng khách, Âu Kỳ thừa cơ gọi bọn họ thoả thích ăn a uống, nhưng là bọn họ này mấy cái ăn so với uống còn thiếu, không có một hồi băng dũng trên rượu đã uống xong.
Âu Kỳ nhìn thấy rượu không còn, tâm lý thầm thở phào nhẹ nhõm, nàng đương nhiên không biết bồi ngồi môn mục đích chính là muốn ngươi tiếp tục tiêu phí mở rượu, Tiểu Cầu xem Âu Kỳ đều không có uống hai cái rượu cũng không có thúc giục nàng, từ một bên lấy ra một tờ chút rượu cô đơn, giới thiệu một loại khác rượu để Âu Kỳ thử xem.
Âu Kỳ nhắm mắt, điểm Tiểu Cầu đề cử hai bình rượu mạnh, này loáng một cái lại bỏ ra 1 vạn kim.
"Tiểu Cầu, làm sao ngươi nói luận võ thi đấu còn chưa bắt đầu đây?"Âu Kỳ không uống rượu, nhìn mấy người bọn hắn chơi hoa quyền, bắt đầu giác đến phát chán, hết nhìn đông tới nhìn tây vừa vặn nhìn thấy đối diện phòng khách, vừa vặn đối diện có một người tại nhìn mình.
Một cái khác nữ Alpha.
Âu Kỳ tại dị tinh sống hơn 20 năm, trường kỳ cùng Alpha sinh hoạt chung một chỗ, nam nữ đồng thời ngủ chung ăn cùng tắm rửa, bọn họ đều là chiến hữu, đại gia ở cùng nhau thì ít mà xa cách thì nhiều, có thể ngày hôm nay đại gia vừa nói vừa cười, ngày mai hắn đã là một bộ thi thể. Tại dị tinh, ở mặt trước chờ đợi bọn họ cũng chỉ có không biết cùng tử vong.
Không có bằng hữu, cũng không thể có hữu nghị.
Âu Kỳ lần thứ nhất động thủ giết chết không phải dị tinh hại trùng, mà là chiến hữu của chính mình.
Cái kia chiến hữu là Âu Kỳ đến dị tinh cái thứ nhất người quen biết, Âu Kỳ gọi hắn là bằng hữu. Đó là lần thứ nhất làm nhiệm vụ, bởi người bạn kia rất sợ chết, lâm thời lùi bước chức vụ, ngày đó khiến chỉnh sửa tổ người mai phục bại lộ tại thảo trùng trước mặt, vì vậy mà chết rồi một nửa chiến hữu.
Âu Kỳ một câu nói cũng không có nói, dụ dỗ bằng hữu đi không ai địa phương, sau đó tại bằng hữu sau đầu môn nã một phát súng, tự tay đem bằng hữu giết chết.
Từ ngày đó trở đi, hắn biết vì sống tiếp, lại không thể có đồng tình cùng nhẹ dạ, cũng không cần có bằng hữu, chỉ có dũng cảm tiến tới, mới có thể chân chính sống đến cuối cùng.
Alpha cùng Alpha trời sinh tự mang tương quở trách, đơn độc trưởng thành Alpha sẽ chính mình tạo thành một do chính mình đầu lĩnh tổ chức, thế nhưng trong tổ chức rất ít sẽ xuất hiện hai cái Alpha lãnh đạo, liền như một cái trên thảo nguyên, một lãnh thổ chỉ có một con hùng sư mang theo mẫu sư, trừ phi hùng sư chết rồi, bằng không lãnh thổ chủ nhân là sẽ không thay đổi. Tại dị tinh, Âu Kỳ là một con cô độc sư tử, đây chính là vì hà nàng chỉ tham dự tiên phong nhiệm vụ nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao Nhân
General FictionNữ Alpha Vs nữ Alpha Bài này tam quan bất chính! Đã xong xuôi. Cảm tạ xem!