Âu Kỳ nắm Bối Ninh tay nắm thật chặt.
Bối Ninh lập tức trở về nắm tay nàng, tuy rằng không biết Âu Kỳ đang suy nghĩ gì, thế nhưng mặc kệ Âu Kỳ làm quyết định gì, nàng đều sẽ ủng hộ vô điều kiện nàng.
Âu Kỳ hiểu ý, hướng về Bối Ninh lộ ra làm cho nàng an tâm nụ cười.
Thấy Bối Ninh cái kia trương yêu mị hồ ly mắt lộ ra một mặt cổ vũ vẻ mặt của chính mình, trong lòng ấm áp, đem nàng kéo vào trong lồng ngực nói: "Đi thôi, chớ ngu đứng, ngươi đêm nay không phải có diễn xuất sao? Đi, chúng ta đi hội trường đi!"
Bối Ninh nhìn phía Hồng Tiểu Linh cô đơn bóng người, lại nhìn Âu Kỳ, trong mắt mang theo nghi vấn.
Âu Kỳ lúc này mới quay đầu đối với Hồng Tiểu Linh nói: "Tiểu Linh chúng ta đi trước một bước, chính ngươi một người, không thành vấn đề chứ?" Âu Kỳ từ đầu đến cuối không có đối với Hồng Tiểu Linh đưa tay ra.
Âu Kỳ đối với Hồng Tiểu Linh thờ ơ thái độ, thực tế ra ngoài Bối Ninh dự liệu ở ngoài.
Âu Kỳ chỉ trỏ mũi của nàng, cười nói: "Ta ngốc bảo bảo choáng váng sao?"
Không đợi Bối Ninh đáp lại, dắt Bối Ninh tay hôn một cái, liền kéo nàng rời đi, đem Hồng Tiểu Linh lẻ loi vứt tại tại chỗ.
"Âu Kỳ!" Hồng Tiểu Linh không nhịn được hô lên.
Âu Kỳ quay đầu lại, nhìn nàng.
Hồng Tiểu Linh nhìn chăm chú Âu Kỳ cái kia trương cùng Sầm Khê phi thường rất giống mặt.
Nàng không biết mình vì sao mở miệng lưu lại Âu Kỳ, nàng biết mình đã không có có quyền có thể lưu lại người này.
Nàng xưa nay không dám lợi dụng hài tử tìm lý do, bởi vì nàng biết đây là Âu Kỳ địa lôi, nàng không dám thử nghiệm.
Có thể, liền như vậy là tốt rồi.
Hồng Tiểu Linh đỡ cái bụng đi tới Âu Kỳ cùng Bối Ninh trước mặt, bước chân cũng không có tại bình thường khoảng cách dừng lại, trái lại hướng đi Bối Ninh, càng đi càng gần.
Âu Kỳ phản ứng rất nhanh, thân thể lập tức dời bước đến Bối Ninh trước người, cùng Bối Ninh trao đổi vị trí.
Hồng Tiểu Linh đầu tiên là kinh ngạc ngớ ngẩn, ngẩng mặt lên nhìn thân hình cao gầy Âu Kỳ, luôn luôn ôn hòa hữu lễ Âu Kỳ, bây giờ nhưng mang theo cảnh giác ánh mắt nhìn mình, trong lòng một trận cười khổ, quay về người này, nàng trước sau cho nàng bảo lưu rất nhiều kiên trì cùng tự do.
Chỉ thấy Hồng Tiểu Linh từ vai trong bao lấy ra một tứ phương cái hộp nhỏ, nhẹ nhàng nói: "Có một số việc lúc nào cũng cần làm cái kết thúc."
Âu Kỳ nghi hoặc nhìn Hồng Tiểu Linh động tác, chỉ thấy nàng ngón tay trắng nõn khởi động cái kia tứ phương hộp nhỏ, đột nhiên sản sinh nhỏ bé chấn động, nhất tốc phóng xạ ánh sáng xuyên qua các nàng ba người thân thể, Bối Ninh đột nhiên để hô một tiếng, Âu Kỳ quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Bối Ninh bên hông đai lưng đột nhiên bốc lên một tia thuốc, là tia điện đốt cháy khét mùi vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao Nhân
Narrativa generaleNữ Alpha Vs nữ Alpha Bài này tam quan bất chính! Đã xong xuôi. Cảm tạ xem!