Mã Lâm trở về, nhưng là đã qua nửa ngày, nàng đều vẫn chưa hạ xuống tìm Bối Ninh, đây là xưa nay chưa từng xảy ra quá sự tình.
Mã phủ bên trong hết thảy hạ nhân bận rộn đến chạy vào chạy ra, bầu không khí hơi sốt sắng, chỉ vì chuẩn bị đêm nay sắp tổ chức quan yến.
Cũng khó trách đại gia sốt sắng như vậy, tại 50 cái sân đá banh đại Mã phủ trên mỗi một góc đều bị yêu cầu nhất định phải trang sức đến mỹ mỹ, tại có hạn thời điểm nhất định phải hoàn thành, tất cả mọi người đều đặc biệt bận rộn.
Liền ở tại khách phủ Bối Ninh đều có thể cảm nhận được bên ngoài bận rộn bầu không khí, trụ sở của chính mình cũng bị phái tới mấy cái hạ nhân lại đây một lần nữa bố trí trát phấn, không có nửa ngày, nơi cửa hoa cỏ cây cối đã treo lên đủ loại màu sắc hình dạng thải hoa, đèn màu, khí cầu chờ chút, làm cho cả hoàn cảnh rực rỡ hẳn lên lên.
Cũng không biết bọn họ làm sao liên tiếp âm hưởng, trung ương hết thảy diễn xuất hoạt động âm nhạc tất cả đều cùng giải quyết bộ truyền đạt đến Mã phủ mỗi một góc.
Bối Ninh ôm ngốc trắng vốn là muốn khắp nơi đi một chút nhìn, lại bị Hắc Hùng ngăn lại.
"Bối đại nhân được, Hắc Tướng quân tốt." Lúc này, có một cái xa lạ Beta đi tới, chất đầy nhiệt tình nụ cười, trong lồng ngực ôm một tinh xảo lễ hộp, còn chưa đi tiến vào cửa lớn lại bị Hắc Hùng thân thể to lớn chống đỡ trước mặt hắn, ngăn cản hắn tiếp tục tới gần Bối Ninh.
Lúc này Bối Ninh đang ngoài đình hưởng dụng xong cơm trưa, vừa vặn uống trà.
Cái kia xa lạ Beta cũng không để ý lắm, mặt tươi cười, đứng ở Hắc Hùng trước mặt, cung kính khom lưng, đem trong lồng ngực lễ hộp nâng tới, nói: "Tại hạ Hạ Nhất Đồng, đây là Hạ thiếu chủ phân phó tiểu nhân giao cho Bối đại nhân lễ hộp, mời Bối đại nhân vui lòng nhận."
Hắc Hùng là Mã Lâm người, tuy rằng Hạ Nhất Kiện là Mã Lâm phu quân, nhưng là chức trách của hắn là chỉ nghe khiến với Mã Lâm.
"Đem lễ hộp mở ra." Quý phủ đột nhiên xuất hiện người xa lạ, Mã Lâm lại một ngày đều chưa từng xuất hiện, Hắc Hùng trực giác tự nói với mình hết thảy đều nhất định phải cẩn thận cùng cẩn thận.
Hạ Nhất Đồng con mắt hơi chuyển động, vẫn cứ cung kính duy trì giơ lễ vật tư thế, nói: "Hắc Tướng quân, đây là Thiếu chủ nhân đưa cho Bối đại nhân lễ vật, vẫn là do Bối đại nhân tự mình đến quyết định nguyên do ai đánh mở chứ?"
Bối Ninh cười nhạt, nói: "Ngưỡng mộ đã lâu Hạ gia đương gia đại danh, Bối Ninh ở đây trước tiên cảm ơn. Đại Hùng a, ngươi liền giúp ta mở ra nhìn bên trong là món đồ gì đi."
Hắc Hùng gật đầu, tiếp nhận lễ hộp, lễ hộp sẽ không rất nặng, tuy rằng hơi trùng xuống.
Hắc Hùng có chút thô lỗ đem mỹ lệ đoạn mang mở ra, đem tinh xảo đóng gói xoạt một tiếng trực tiếp xé ra, mảnh vỡ rơi xuống trên đất, đứng ở một bên Hạ Nhất Đồng nhìn Hắc Hùng động tác, hơi nhỏ cau mày khinh bỉ cái này thô lỗ nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao Nhân
Ficción GeneralNữ Alpha Vs nữ Alpha Bài này tam quan bất chính! Đã xong xuôi. Cảm tạ xem!