Chương 48. Hỗ công

446 9 0
                                    

Bối Ninh vừa vặn đang do dự luống cuống thời gian, Âu Kỳ đã xoay người lại quay lại, một đôi vắng vẻ hai mắt bây giờ nhiễm phải muốn đem người nuốt chửng giống như mãnh liệt xâm lược khí tức cùng dục vọng chiếm đoạt, Bối Ninh bị Âu Kỳ nhìn ra một mặt nóng rát đỏ cả mặt. Vừa nãy không ngừng bãi tao làm cành chính là nàng, không ngừng câu dẫn khiêu khích Âu Kỳ chính là nàng, nhưng là nàng nhưng tại tới cửa một cước một khắc, không biết phải làm sao xuống.

"Ta bảo bảo sao?" Âu Kỳ lông mày mang theo nghi hoặc, mấy giây sau, như đột nhiên rõ ràng cái gì, thấp giọng nở nụ cười, này nở nụ cười càng làm cho Bối Ninh nhanh không ngốc đầu lên được.

"Ta bảo bảo nguyên lai như thế thanh thuần a." Ngữ tất, dùng ngón tay trỏ giơ lên đến Bối Ninh cằm, nhìn cái này bình thường lộ ra yêu dã mê hoặc mọi người khuôn mặt, còn có cặp kia câu nhân yêu nghiệt hồ ly mắt, bây giờ hiếm thấy trở nên lại thẹn thùng lại ngoan ngoãn vô cùng.

Bối Ninh bị Âu Kỳ đẩy ngã ở trên giường, ngốc trắng không hài lòng hướng hai người bọn họ meo meo meo vài tiếng, Âu Kỳ dùng ánh mắt ra hiệu nó xuống, ngốc trắng mới bất đắc dĩ nhảy xuống giường, sau đó khiêu tiến về phía trước bàn, tiếp tục xem xét trận này thịt hun khói sắc hương hiện trường trực tiếp.

Nằm trên giường Bối Ninh không kìm lòng được cong nổi lên hai chân hợp lên, lơ đãng động tác, nhưng trái lại để Âu Kỳ có thể thấy rõ Bối Ninh hạ thể đã như lầy lội giống như ẩm ướt đến rối tinh rối mù, tiểu huyệt còn mở ra đóng lại như tại giương miệng nhỏ đang hô hấp, phi thường mê người.

Âu Kỳ đem hai tay đặt ở Bối Ninh trên đầu gối, dùng sức hướng về hai bên tách ra lôi kéo Bối Ninh hai chân, Bối Ninh trầm thấp ninh anh một tiếng hô khẽ, cong cong tiểu khả ái lại bạo lộ ra. Âu Kỳ không nói hai lời, cúi người, há mồm liền đem tiểu khả ái hàm vào vào trong miệng.

Hạ thể phân thân bị Âu Kỳ ẩm ướt lại ấm khẩu bị bao vây lại sau khẩn tiếp theo bị chăm chú hút lại, từng trận cảm giác tê dại tập trên đầu, Bối Ninh thoải mái thật dài, "A ~~~" âm cuối một tiếng lại cao lại thấp như Piano nằm rạp mà vào tiết tấu, còn vung lên cái kia mỹ lệ ngực, áo lót hơi cung lên, mông mẩy dán vào bạch sắc đệm giường, hai tay thả ở bên cạnh hai bên nắm lấy ga trải giường nhất thời ngổn ngang một mảnh, điên nổi lên mũi chân, không kìm lòng được giơ lên hạ thân, tại người dưới nữ nhân kia trong miệng chậm rãi vừa kéo vừa kéo di động lên, trên giường hai cỗ mỹ lệ thân thể tại làm triền miên hình ảnh duy mỹ đến khiến người ta mặt đỏ tới mang tai, hô hấp dồn dập, tim đập nhanh hơn.

Âu Kỳ yêu chết rồi Bối Ninh phản ứng cùng tiếng rên rỉ, chỉ cần là như vậy cũng đã để Âu Kỳ hưng phấn đến không được. Bối Ninh côn thịt hình dạng tỉ lệ hoàn mỹ phải cùng bản thân nàng như thế, một điểm tỳ vết đều không có, Âu Kỳ ăn nghiện tự, theo Bối Ninh phản ứng càng lớn, nàng liền đem Bối Ninh phân thân càng đi hầu bên trong nơi sâu xa nhét. Trước đây nàng tại Tinh Tế bị Beta phục vụ trong lúc, các nàng cũng không ít đối với mình làm những động tác này, hiện tại đổi thành chính mình tại làm, nguyên lai quá trình cũng không như trong tưởng tượng dễ dàng, thậm chí píttông động tác sẽ làm người khó có thể hô hấp, hồi tưởng lại chính mình loại này nhỏ bé lớn như vậy, bị ăn lên khẳng định càng khiến người ta cảm thấy không thoải mái.

[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ