Chương 20. Hỗn loạn

120 3 0
                                    

Long Bối Bối đã sớm ngờ tới chuyến này tất là Hồng Môn yến, chỉ là không nghĩ tới Âu Cửu Giang liền con gái của chính mình cũng có thể lấy đồng thời thiết kế.

Rượu có độc, tuy không đến nỗi trí mạng, thế nhưng tuyệt đối phi thường hữu hiệu, uống xong sau nhưng làm người toàn thân lập tức vô lực, chính mình vẫn còn có thể chống lại, thế nhưng Mã Đông Hùng hai vợ chồng lão cũng đã mềm nhũn ngã vào trên ghế.

Mã Đông Hùng trợn mắt trừng trừng, "Âu Cửu Giang, ngươi làm như thế, sẽ cho rằng Đại Đông người đế quốc sẽ phục ngươi sao?"

Âu Cửu Giang cười ha ha, nói: "Yên tâm đi, ta không có cho các ngươi uống độc chết người thuốc, ta chỉ là bên trong chỉ là bỏ thêm thuốc tê, ở đây ta cũng sẽ không độc chết các ngươi. Mục đích của ta là cái gì ngươi rất rõ ràng chứ? Chủ tịch Mã? Nếu như có thể hòa bình giao quyền, ta đương nhiên không hy vọng đem tình cảnh khiến cho máu tanh như thế."

Nói, đã cho con gái của chính mình một viên thuốc giải, cho nàng đút xuống.

"Đương nhiên, phải nhanh hơn đem sự tình giải quyết đi, khẳng định thiếu không được muốn chảy máu. Hồng bộ, tương lai của ta thân gia, ngươi thấy thế nào?"Âu Cửu Giang đem một viên thuốc giải đặt tại lòng bàn tay, đặt ở Hồng bộ trước mặt. "Vì thiết kế Long Bối Bối cùng Mã Đông Hùng này lão mà không, ngươi sẽ không chú ý ta làm như vậy chứ?"

Hồng Linh ăn hiểu rõ thuốc, nói: "Âu bộ chính là người trung nhân, nữ nhi của ta có thể gả vào Âu gia, là chúng ta Hồng gia vinh hạnh." Nói, âm thầm vận lực, thôi thúc dược tính gia tốc tiêu trừ thuốc tê.

"Hồng Linh a Hồng Linh, ngươi thật sự tin tưởng Âu lão hồ ly thoại a? Ngươi thật không biết con gái của ngươi tiến vào Âu gia sẽ trở thành kết cục gì sao?" Long Bối Bối con ngươi chuyển tới Hồng Tiểu Linh trên người, Hồng Tiểu Linh sắc mặt đã trắng xám đến không nói ra được một câu nói.

Vận mệnh của nàng, tựa hồ bắt đầu từ bây giờ trở nên không hề giá trị, nguyên bản cao cao tại thượng phụ thân, bây giờ lảo đà lảo đảo, sinh tử chỉ ở một đường trong lúc đó.

Bị uy dưới thuốc giải Âu Kỳ, cũng không có như Âu Cửu Giang mong muốn giống như tỉnh táo, trong lòng giận dữ, trở tay một chưởng súy tại Âu Kỳ trên mặt, "Phế vật!" Sau đó một cước đá vào Âu Kỳ trên bụng, Âu Kỳ như diều đứt dây theo cái ghế sau này lăn hai vòng, rầm đem trong bụng rượu ói ra một chỗ, sau đó nằm trên mặt đất không nhúc nhích.

Âu Cửu Giang đột nhiên cử động, kinh hãi trình diện trên khách, thế nhưng vẫn chưa phản ứng lại chuyện gì, tầm mắt liền bị mấy cái cao to người đem hạt nhân vị trí vi lên ngăn trở, bởi vậy không ai rõ ràng biết chuyện gì xảy ra, gây rối rất nhanh liền bình tĩnh lại.

Âu Cửu Giang sửa sang lại cổ áo, nói: "Tiên sư nó, quả thực tên phế vật! Ta Âu Cửu Giang tuyệt không dưỡng phế vật!" Nói từ trong lòng lấy ra một cây chủy thủ, dùng sức xen vào mặt bàn, còn lại chuôi đao ong ong ong đang lay động.

Vốn là phẫn nộ mặt, tựa hồ nghĩ đến cái gì chuyện thú vị, đột nhiên thấp giọng nở nụ cười, nói: "Mã Đông Hùng a ta đã nói với ngươi một cái chuyện thú vị, của nhà ngươi cái kia ngoại tôn a, tên gì tới? Tú Cầm? Cái kia oa nhi dài đến rất có sắc đẹp, tuy rằng bộ ngực phát dục đến còn đủ không đầy đủ, thế nhưng ăn lên là đến mùi vị đó, thật sự mẹ nó khiến người ta khó có thể quên. Nàng cái kia tao lãng tiểu huyệt, chậc chậc chậc, đem ta điểu hút vào một lần lại một lần, hận không thể lập tức tại ngươi sinh thời, chuẩn bị phải cho nhà của ngươi thêm nữa lên vóc dáng tự nhếch."

[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ