Trời sinh vưu vật, chính là dùng để hình dung Bối Ninh loại này yêu nghiệt.
Sau khi thức tỉnh nữ Alpha, sắc đẹp được trời cao chăm sóc, dài đến càng lớn càng là yêu mị, trong lúc phất tay, ngàn kiều bách thái, chuyển miện lưu tinh, sáng loáng Ngọc Nhan, khí như U Lan, mặt mày thướt tha, yêu kiều thướt tha, phong thái dã lệ, tiện sát người khác.
Cho dù Bối Ninh có xuất chúng bề ngoài, nhưng là tương lai của nàng đã bị phụ thân và thúc thúc môn bày sẵn đường, tương lai đã bị sắp xếp đến hay lắm.
Khi đó Bối Ninh thật sự coi chính mình một đời, sẽ ở lại Vĩnh Nghiệp tập đoàn kế thừa phụ thân vị trí, cưới cái Omega liền như vậy quá một đời.
Ngay ở tốt nghiệp đại học trước cuối cùng năm đó, nàng tình cờ gặp gỡ một nghiệp dư vũ đạo lão sư, thế giới của nàng cùng thị giác liền trở nên không giống nhau.
Đó là một có vợ có chồng Omega.
Omega cùng nàng tiên sinh đã từng là thế giới cấp vũ đạo nhà, tên hưởng nhất thời, nhưng bởi vì trượng phu cùng cái khác vũ giả cấu kết, khiến phu thê mất đi vũ đạo người thân mật nhất không kẽ hở linh hồn cùng tín nhiệm, tại thi đấu trung phát sinh các loại sai lầm dẫn đến cuối cùng hai người không thể leo lên cuối cùng sân khấu.
Omega lão sư không có cùng trượng phu ly hôn, mà là chính mình sáng lập nho nhỏ vũ đạo thất, vừa vặn năm ấy Bối Ninh cầm tuyên truyền tờ giấy đi tham quan Omega nữ lão sư thiết kế sân khấu biểu diễn. Bối Ninh là vào lúc đó sâu sắc bị lão sư đứng ở trên vũ đài vũ đạo hấp dẫn.
Bối Ninh đáy lòng nơi sâu xa nhất khát vọng nhất tự do, bị đứng ở trên vũ đài người dẫn dắt, trong nháy mắt sở thả ra ngoài bôn tình, cái kia cỗ hào hiệp, loại kia không bị ràng buộc tự do cảm, để Bối Ninh thật lâu không thể tự kiềm chế!
Bối Ninh vốn là đến liền không phải thủ với bản phận người, nàng trong xương tràn ngập nhiệt huyết cùng đối với tương lai ước mơ gây rối, tại gặp phải nữ lão sư sau, lại như tuấn mã gặp phải Bá Lạc, tại Bá Lạc dẫn dắt dưới, làm cho nàng đối với tương lai hào hiệp phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn.
Năm đó, Omega nữ lão sư nhìn thấy Bối Ninh xuất hiện ở trước mặt của nàng, nàng câu thứ nhất liền không nhịn được thở dài nói: "Không nghĩ tới tại ta sinh thời, trời cao còn đưa cho ta toàn thế giới xinh đẹp nhất lễ vật!"
Năm đó, Bối Ninh thiêu đốt chính mình thanh xuân, nàng mỗi ngày đều đến vũ đạo thất học tập, giáo dục trung nữ lão sư phi thường nghiêm ngặt, nàng không cho phép Bối Ninh lười biếng, đối với Bối Ninh yêu cầu so với bất kỳ một tên học sinh đều còn cao hơn, Bối Ninh thường thường là tại những học sinh khác sau khi rời đi, còn muốn bị cưỡng chế lưu lại tiếp tục luyện tập học sinh.
Vừa bắt đầu đều vẫn là rất bình thường, sau đó có một lần, nữ lão sư tại Bối Ninh luyện tập xong sau, đột nhiên xoa xoa thở hồng hộc trung Bối Ninh, "Đừng nhúc nhích.", lần kia qua đi, mỗi lần luyện tập sau khi kết thúc, lão sư nàng đều sẽ liếm Bối Ninh lỗ tai, liếm cổ của nàng; sau đó cởi Bối Ninh y phục, liếm nàng vú, thậm chí cởi quần của nàng, liếm hạ thể của nàng, sau đó dùng trên người mình mềm mại nhất vị trí khiêu khích tuổi trẻ chưa qua nhân sự Alpha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao Nhân
Ficção GeralNữ Alpha Vs nữ Alpha Bài này tam quan bất chính! Đã xong xuôi. Cảm tạ xem!