Mãi đến tận nơi cổ truyền đến một trận đau đớn, Âu Kỳ rên lên một tiếng, không nỡ lòng bỏ đẩy ra nàng, mặc nàng tàn nhẫn mà tại chính mình nơi cổ lưu lại hai hàng chỉnh tề dấu răng.
Buông đã mở miệng, nhìn mình cho Âu Kỳ lưu lại máu thịt be bét nhớ ấn, Bối Ninh dựa vào Âu Kỳ bên tai nức nở, một lát mới nói: "Đây là ta nợ ngươi. . . Dấu ấn, ta chờ ngươi trở lại tìm ta đòi lại đi." Bối Ninh nói xong đẩy ra Âu Kỳ, ôm chặt ngốc trắng, cũng không quay đầu lại xoay người rời đi.
Nữ Beta liền vội vàng đi tới đỡ kiên quyết không quay đầu lại nhưng toàn thân đang phát run Bối Ninh, chính mình quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Âu Kỳ mang theo cố nén ánh mắt ưu thương si ngốc nhìn Bối Ninh rời đi bóng lưng, thân là người khác chính mình mắt thấy tình cảnh này, trong lòng cũng không khỏi bịt lại, mũi chua xót.
Nữ Beta tên gọi Giản Ái, đêm nay sẽ xuất hiện ở đây là vì có cơ hội có thể tiếp xúc được chính mình từ nhỏ sùng bái thần tượng, Hắc Dực.
Hắc Dực là y giới trung có tiếng danh y, dựa vào một đôi xuất thần nhập hóa hai tay, hoàn thành hứa phức tạp hơn giải phẫu, cũng thành công chữa khỏi các loại nghi nan chứng bệnh, chịu đến rất nhiều người kính yêu cùng theo đuổi sùng.
Nhưng mà, mặc kệ một người tiếng tăm lớn bao nhiêu, đánh vang dội danh hiệu đã cứu bao nhiêu bệnh nhân, nhưng là mình một khi đang ở sống còn trong lúc đó, bọn họ cũng cùng bình thường người bình thường như thế, vẫn là sẽ sợ, vẫn là sẽ lùi bước.
Những này xã hội nhân sĩ có chỉ có tiền tài cùng yêu kiều thân phận Alpha.
Làm ở vào thời loạn lạc trung, tiền tài cùng quyền lợi đã thành cặn bã, chỉ có bạo lực mới là vương đạo.
Tại tất cả mọi người tuyệt vọng không ngớt thời điểm, một nữ Alpha đột nhiên giết ra một lỗ hổng, máu tươi tung toé thi thể dọa sợ hiện trường không ít người, thế nhưng tình cảnh này nhưng hoàn toàn chấn động đến Giản Ái trái tim.
Nàng nhận ra cái này nữ Alpha là đêm nay lễ đính hôn nhân vật chính, cũng là Âu Cửu Giang nữ nhi, Âu Kỳ.
Kỳ quái, nàng không phải Âu Cửu Giang người sao? Nàng vì sao làm ra bất lợi cha mình sự tình?
Tại nàng tới nơi này trước, nàng từ lâu tại trên internet xem qua Âu Kỳ sự tích, một mang Âu gia vầng sáng nữ Alpha, Tinh Tế xuất ngũ trở về cưới nữ thần quốc dân, này nguyên bản là một đoạn mỹ lệ giai thoại, nhưng đã biến thành Âu Cửu Giang kế hoạch thoan vị Hồng Môn yến.
Làm Bối Ninh bị thương thời điểm, nàng nhìn thấy Âu Kỳ cặp kia vắng vẻ nhưng giết người không chớp mắt hai mắt tràn ra tới yêu cùng đau.
Thế là nàng dũng cảm tiến lên, hướng về các nàng đưa ra trợ giúp.
Giản Ái, một mới vừa từ xã hội ló đầu ra tiểu Beta bác sĩ.
Tuy rằng sự tình đã qua 10 năm, Giản Ái làm trải qua năm đó đương sự giả một trong, nàng cũng là Âu Kỳ cùng Bối Ninh trong lúc đó ái tình duy nhất nhân chứng, nàng nhìn thấy hai cái yêu nhau người trải qua sinh ly tử biệt, lẫn nhau không muốn, còn có đột phá thế gian này cấm kỵ ái tình trả giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao Nhân
General FictionNữ Alpha Vs nữ Alpha Bài này tam quan bất chính! Đã xong xuôi. Cảm tạ xem!