Vũ hội còn chưa bắt đầu, trong hội trường đã khắp nơi đều đứng đầy người.
Hồng Tiểu Linh kéo Âu Kỳ cánh tay, tại Bội Bội dưới chỉ thị chuẩn bị muốn lên sàn.
". . . Vũ hội chính thức bắt đầu, để chúng ta chính thức hoan nghênh đêm nay chuyện này đối với bích người ra trận! Có mời chúng ta dị tinh Thường Thắng Tướng quân Âu Kỳ, cùng với hiền lương thục đức nữ thần quốc dân Hồng Tiểu Linh lên sàn ~. . ."
Âm nhạc vang lên, đèn pha đánh vào hai người phụ nữ trên người.
Hội trường màn ảnh lớn cũng hiện trường trực tiếp hai người phụ nữ mê người phong thái, một người mặc thuần màu mực cô đơn vai điêu khắc tu thân tha đuôi cá lễ phục áo đầm, dưới đáy mở xái lộ ra trường mà kiện dĩnh chân dài, trải qua xảo diệu phối hợp tạo nên đặc biệt vẻ đẹp, trang bị cặp kia 6 thốn vàng chói lọi cao cùng, trở nên càng cao hơn trở nên càng thêm tao nhã, xinh đẹp mười phần phi thường có sức mạnh, giữa hai lông mày khí khái anh hùng hừng hực, lộ ra tao nhã ôn nhu nụ cười, mỹ trung mang theo anh khí, có khác thời thượng mị lực, khó có thể chống đỡ ra Alpha tao nhã xuất chúng, phi thường kinh diễm.
Đứng nàng bên cạnh nữ nhân tuy rằng nhỏ nhắn xinh xắn, bạch sắc Lace liền thân quần như ẩn như hiện nhìn xuyên, mông lung vừa coi vẻ đẹp, tỏa ra tao nhã cùng ý vị sâu xa thị giác mị lực, thu ba lưu chuyển trong lúc đó, không mất trang nghiêm cao quý, gợi cảm lộ vai thiết kế, tinh xảo điêu khắc, hoàn mỹ bản hình làm nổi bật lên nữ thần quốc dân Omega yểu điệu vóc người, xước duyệt phong vận.
Tại hai người bọn họ phía sau, còn có một vị người phục vụ nâng một cái vòng tròn bàn, mặt trên nằm úp sấp một con nghểnh đầu tiểu Tướng quân, ăn mặc màu xanh sẫm quân hạm trang phục, trên đầu còn đẩy một con mũ, một đôi tròng mắt màu xanh lam trợn tròn trừng mắt bốn người chung quanh, cao lãnh lại kiêu ngạo.
Chính thức đăng nhập hội trường sau, bắt đầu có người cầm rượu lại đây cùng Âu Kỳ cùng Hồng Tiểu Linh chào tán gẫu tự giới thiệu mình.
Có lúc, có vài thứ bị chính mình chôn sâu tại trong trí nhớ không muốn hồi tưởng, nếu như là tại một số năm sau, không cẩn thận bởi vì nhìn thấy một quen thuộc động tác hoặc cảnh tượng, có thể là một câu giống như đã từng quen biết thoại, có thể là xuất phát từ thuộc về đối với một số người trong ký ức mùi vị, loại kia lo được lo mất cảm giác sẽ giống như là thuỷ triều hiện ra đến.
Giao tiếp cánh tay, Hồng Tiểu Linh rõ ràng chiếm với thượng phong, đối với đến tiếp lời kết giao tình người, nàng giỏi về ứng phó chuyển biến, khách sáo nịnh hót thoại, nói tới như cá gặp nước; ngược lại Âu Kỳ bắt đầu có vẻ có chút tâm thần không yên, mất tập trung, có chút dễ kích động.
Hồng Tiểu Linh tựa hồ nhận ra được Âu Kỳ thay đổi, thế là nhẹ nhàng kéo nàng đi gặp bên sân duyên, "Ngươi có khỏe không?"
Âu Kỳ cười đến có chút ngại ngùng, "Vẫn được, nói đến buồn cười, ta tựa hồ đối với cồn mẫn cảm, vừa dính mấy cái cái này, không nghĩ tới hậu kình mạnh như vậy." Nói quơ quơ trên tay cocktail.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao Nhân
General FictionNữ Alpha Vs nữ Alpha Bài này tam quan bất chính! Đã xong xuôi. Cảm tạ xem!