Hắc Hùng rất sớm liền đứng ngoài đình chờ đợi Bối Ninh.
Làm Bối Ninh đúng hạn xuất hiện tại cửa thì, Hắc Hùng kính râm dưới hai mắt, đã dính tại Bối Ninh trên người cũng lại di không ra.
Quá đẹp.
Cùng với đi kèm Phong nhi mang đến một luồng hương vị.
Hắc Hùng Tâm nhi bị cái kia hương vị hấp dẫn, Tâm nhi rầm rầm thẳng nhảy loạn lên.
Là Omega tin tức tố mùi vị!
Hắc Hùng chưa từng có phát hiện qua như vậy bình thường chính mình, cũng sẽ hữu tâm động một ngày, như băng tuyết sơ ngộ ánh mặt trời tan ra thời gian, như nụ hoa Anh Hoa Tề thả, Như Mai hoa nức mũi hương, như đứng chỗ cao lạnh lẽo vô cùng.
Mãi đến tận nhìn thấy Bối Ninh diễm môi đỏ hướng về trên nhất câu, lộ ra thoả mãn nở nụ cười, Hắc Hùng dù sao cũng là được quá huấn luyện người, lập tức ý thức được chính mình thất thố, vội vã cúi đầu, vì chính mình không tự kìm hãm được rơi vào cái kia mê người hương vị bên trong mà cảm thấy tự trách.
Bối Ninh trước thường thường sử dụng Beta tin tức tố, đem mình biến thành Beta thuận tiện ra ngoài, Hắc Hùng từ lâu nhìn quen không trách.
Đem tin tức tố đổi thành Omega, này vẫn là lần thứ nhất, Bối Ninh vốn là xinh đẹp tuyệt đỉnh, hiện tại lấy Omega thân phận xuất hiện, Hắc Hùng càng thêm không có cách nào bình tĩnh.
Vì nghênh chiến Hạ Nhất Kiện, tuy rằng Hắc Hùng đã làm tốt chuẩn bị tâm lý, thế nhưng Bối Ninh sắc đẹp thực sự gần như hoàn mỹ, là một người Alpha có thể thành công che giấu thành một Omega, nắm giữ xuất sắc bề ngoài Bối Ninh không thể nghi ngờ là phi thường thành công ví dụ, làm thẳng nam Alpha chính mình đồng thời cùng Bối Ninh ở chung ba tháng, hắn cũng tại Bối Ninh làm Alpha trên người căn bản không tìm được bất kỳ một điểm kẽ hở.
Động lòng nỗi nhớ nhà động, như Bối Ninh loại mỹ nhân này, để bọn họ động lòng rất nhiều người, không phải là bất luận người nào muốn liền có thể được người.
Huống chi Hạ Mã phu nhân tại Tây Mạc đế quốc có tiền có thế lại có địa vị, Bối Ninh tại nàng vòng bảo hộ bên dưới càng là xưa nay đều không người nào dám chủ động năng động nàng.
Chỉ có điều, Hạ Nhất Kiện không phải người bình thường.
Chính là hồng nhan họa thủy, đêm nay mặc kệ là phúc là họa, Hắc Hùng đã âm thầm hạ quyết tâm chuẩn bị thấy chết không sờn.
Bối Ninh ngồi ở phù huyền ghế sau xe, còn đang cố gắng vững vàng nhịp tim đập của chính mình.
Nàng tuy rằng thành công đem tin tức tố thay đổi trở thành Omega, nhưng là thân thể của nàng đang sản sinh các loại kỳ kỳ quái quái xa lạ biến hóa, loại này thay đổi khiến Bối Ninh cảm giác không tốt đẹp gì được.
Vừa bắt đầu Tiểu Du kỳ thực cũng không đồng ý Bối Ninh làm như thế, nàng đã nói, tương phản quá to lớn kích thích tố sẽ làm người sản sinh nhất định tác dụng phụ, Beta thuộc về ấm kích thích tố sinh dục, Alpha cùng Omega thì lại thuộc về cực đoan kích thích tố sinh dục, huống chi mạnh mẽ xoay chuyển thì cần muốn sử dụng càng mạnh hơn liều lượng, mặc kệ thành công hoặc phủ, mạnh mẽ thay đổi thân thể kích thích tố chỉ có thể vì tâm lý của chính mình, sinh lý mang đến nhất định ảnh hưởng, hoặc là cũng có nhất định thương tổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao Nhân
Художественная прозаNữ Alpha Vs nữ Alpha Bài này tam quan bất chính! Đã xong xuôi. Cảm tạ xem!