Hôm sau trời vừa sáng, Hạ Tuyết trở lại khu nhà ở bên trong, bị bên trong lưu lại các loại dấu vết tình cảnh sợ hết hồn.
Xứng chức chính mình, lập tức động thủ thu thập lên.
Trên bàn đồ ăn còn có còn lại một điểm, hắn ra tay tốc độ vội vàng đem biến chất đồ ăn ném vào túi rác, gói kỹ, sau đó lại xuống bếp nấu mấy món ăn, đặt lên bàn.
Làm tốt tất cả, mới cầm đóng gói tốt túi rác đi ra phòng khách, nhìn Âu Kỳ cửa phòng, thở dài một hơi, mới cầm rác rưởi đẩy cửa ra ngoài.
Giản Ái vừa vặn đứng ở dưới lầu chờ Hạ Tuyết.
Nhìn thấy Hạ Tuyết hạ xuống, nàng lập tức chạy tới, ở phía sau đuổi theo Hạ Tuyết, hỏi: "Làm sao cơ chứ?"
Hạ Tuyết đem rác rưởi xử lý tốt, vỗ vỗ tay, mặt không hề cảm xúc nói: "Âu đại nhân đã bị nữ nhân kia ăn sạch hết."
Giản Ái tay phải dùng sức nhất nện bàn tay trái: "ĐM, nữ nhân kia khẳng định là có chuẩn bị mà đến!"
Hạ Tuyết gật đầu, nói: "Đúng vậy, trong phòng đầu đâu đâu cũng có nàng động dục mùi vị."
Giản Ái vẻ mặt một trận, trên dưới quan sát Hạ Tuyết, tầm mắt đứng ở hạ thể của hắn, hỏi: "Ngươi không sao chứ?"
Hạ Tuyết bị Giản Ái động tác khiến cho một trận mặt đỏ, đẩy một hồi Giản Ái: "Đừng nghịch rồi! Này không buồn cười."
Giản Ái một mặt cười xấu xa, từng thanh hắn ôm lấy, cười gian nói: "Ha ha ha, đồ tồi khẳng định có phản ứng!" Còn cố ý đi xuống diện như đúc, quả nhiên không có làm cho nàng thất vọng.
Hạ Tuyết cái này nhất chịu đến để thể chất, hai người xác định quan hệ sau, Hạ Tuyết đều không có công quá nàng một lần, làm cho nàng còn tưởng rằng cái tên này là thiên hướng Omega thể chất, mà, nguyên lai cái tên này là có công có thể mà, cái kia bình thường không lên được là mấy cái ý tứ?
Hạ Tuyết nhưng không thèm quan tâm nàng, vỗ bỏ nàng ma chưởng, quay đầu liền đi người.
Giản Ái như thế nào sẽ dễ dàng để hắn lại chạy đi, thế là từ phía sau lại đuổi theo.
Sau ba ngày.
Hồng Tiểu Linh từ khu nhà ở rời đi.
Xem ra là chuyện của công ty không để cho nàng đến không đề cập tới sớm rời đi.
Hồng Tiểu Linh lúc đi rất vội vàng, nàng còn liên lạc tư nhân phi thuyền tới đón nàng.
Đưa Hồng Tiểu Linh sau khi rời đi, Âu Kỳ nhìn như rốt cục hoàn thành một thần thánh nhiệm vụ, cả người lúc này mới thả lỏng ra.
Thả xuống chuyện bên này, nàng liền muốn lập tức xử lý một chuyện khác.
"Hạ Tuyết."
"Đúng, Âu đại nhân. Xin hỏi có gì phân phó đây?" Hạ Tuyết rất nhanh liền xuất hiện tại Âu Kỳ trước mặt.
"Hạ Tuyết, ngươi bây giờ cùng Giản Ái xử đồng thời chứ?"
"A. . . Chúng ta chỉ là bằng hữu quan hệ. . ." Hạ Tuyết nhỏ tự ti để hắn không dám thừa nhận.
"Ngươi cha mẹ không ở, hiện tại do ta đến làm cho ngươi chủ đi. Gọi Giản Ái đi ra, ngày hôm nay liền đi bên trong cục giúp các ngươi đem chứng cho lĩnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao Nhân
Ficção GeralNữ Alpha Vs nữ Alpha Bài này tam quan bất chính! Đã xong xuôi. Cảm tạ xem!