Chương 19. Nguy cơ
Bay xa tâm tư, Bối Ninh tầm mắt trước sau truy đuổi Âu Kỳ bóng người.
Hiện tại nàng đang ngồi tại Mã Đông Hùng chỗ ngồi, một bên Âu Cửu Giang cho Âu Kỳ rót đầy rượu thêm chén, cũng từng cái cho Mã Đông Hùng, Long Bối Bối, Hồng Linh các bộ trưởng chúc rượu.
Bối Ninh nâng gò má của chính mình, không khỏi kỳ quái ngày hôm nay tại sao không có nhìn thấy Âu Nguyên Hạo xuất hiện? Thân là quân đội tư lệnh, cũng là Bộ trưởng bộ quốc phòng tương lai thanh thứ nhất ghế gập, đêm nay dĩ nhiên chưa từng xuất hiện muội muội mình lễ đính hôn.
"Làm sao chính mình ngồi ở chỗ này một người đang ngẩn người đây?" Một luồng xâm lược khí tức đột nhiên xuất hiện, một cảm tính nam Alpha đã tại Bối Ninh đối diện sô pha ngồi xuống, hẹp dài hai mắt, cong mà trường đại lông mày, mái tóc dài màu tím tùy ý tán ở đầu vai trên, màu lam đậm Tây phục, cổ áo cúc áo mở ra hai viên, trong tay còn cầm vàng óng chất lỏng.
Thấy Bối Ninh ánh mắt cũng không có đặt ở trên người hắn, nam Alpha không thèm để ý lắc lắc trên tay rượu, mới từng chữ từng chữ chậm rãi đọc ra đến, "Ngải ~ Vũ ~ Vi."
Bối Ninh sắc mặt ngưng lại, mê hoặc hồ ly mắt xa xôi chuyển tới người nam này Alpha trên mặt, nhận ra khuôn mặt này chủ nhân, đọc lên đối phương tên.
"Hồ Thích."
Nam Alpha một bên khóe miệng cao cao làm nổi lên, ý cười sâu sắc thêm, hẹp dài hai mắt rất là đắc ý, để chén rượu xuống đứng lên đến, hướng về Bối Ninh thân ra tay phải của chính mình, mang theo cảm giác thần bí, "Có mấy lời ở đây nói, không tiện."
Bối Ninh lộ ra trắng tinh hàm răng xán lạn nở nụ cười, lấy tay đặt ở đối phương trên tay phải, đứng lên đến, nói: "Ngưỡng mộ đại danh đã lâu Hồ Thích đại nhân, đêm nay đột nhiên xuất hiện sẽ không là muốn cùng ta nhớ lại một người bị chết chứ?"
"Bối đại nhân nói giỡn, sự tình qua đi lâu như vậy, nên thả xuống hay là muốn thả xuống." Hai người đi tới sân nhảy, vừa vặn bá ra chính là chậm ca bộ phận, sân nhảy trên người song song ôm lẫn nhau cộng sự, lãng mạn không ngớt.
Quá khứ đã từng cùng nữ lão sư cùng chung quá kinh nghiệm hiểu ngầm như trùng điệp bóng dáng, như có như không cảm giác quen thuộc, ra hiện tại trên người của đối phương. Chính mình sẽ, người nam này Alpha cũng biết, như thế vũ bộ, cũng đã không còn là quá khứ cái kia như thế người.
Cứ việc không muốn thừa nhận, Hồ Thích xác thực là một phi thường xuất sắc nam nhân.
Trước đây chính mình sở học vũ bộ kỹ xảo vũ đạo, rất nhiều đều là hắn lúc đầu thiết kế ra được vũ đạo, đây là nữ lão sư khi còn sống yêu nhất nam nhân, một bạc tình lại ích kỷ nam nhân.
"Rất không khéo, nhìn thấy ngươi khuôn mặt này, sẽ chỉ làm ta nghĩ tới rất nhiều chuyện không vui." Bối Ninh hồ ly mắt chớp chớp, rất là bất đắc dĩ.
Hồ Thích lang lãng nở nụ cười, nhìn chăm chú ánh mắt trước sau không đặt ở trên người mình Bối Ninh, nói: "Ta cùng ngươi trong lúc đó tựa hồ chưa bao giờ gặp nhau quá chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao Nhân
General FictionNữ Alpha Vs nữ Alpha Bài này tam quan bất chính! Đã xong xuôi. Cảm tạ xem!