Thiên Nguyên 200 năm, đại chiến giữa các vì sao rốt cục có một kết thúc.
Năm đó, chủ yếu lấy Alpha tạo thành bảo vệ đội thành công bảo vệ Địa Cầu, đánh đổi là chết đi Alpha nhiều vô số kể, dẫn đến ABO nhân khẩu bắt đầu nghiêm trọng mất hành.
Bây giờ Alpha chiếm nhân khẩu không tới 15%, trở thành ít ỏi nhất nhân chủng, cũng trực tiếp ảnh hưởng dân số địa cầu tăng trưởng dẫn.
Để bảo đảm nhân khẩu tăng trưởng, quốc gia chính phủ quy định Alpha một khi tỉnh ngủ là có thể xin và mấy Omega xứng đôi, hợp pháp kết hôn sinh con.
Cái này biện pháp vừa ra, gây nên các Omega vô biên khủng hoảng. Omega là phi thường mềm yếu quần thể, ngoại trừ năng lực sinh sản so với Beta mạnh, trên căn bản bọn họ hầu như không có người nào quyền.
Âu Kỳ trên tay nắm chặt mền trên hồng ấn kỳ giới tục hẹn xin biểu.
Quốc gia càng ngày càng nghiêm ngặt, thành niên độc thân Alpha nhất định phải cưỡng chế tính xuất ngũ, hoàn thành quốc gia sắp xếp sinh tử nghi thức.
Âu Kỳ đã kéo dài hai năm hiệp ước, năm nay bị cự tuyệt, trước mắt, nàng chỉ có theo chỉ thị thu thập món đồ riêng tư rời đi cái này Tinh Tế, trở lại chính mình quê nhà -- Địa Cầu.
Chiến hữu bên cạnh đi đi, cách cách, chết chết; không muốn để lại cũng đến lưu người, bọn họ đều không hiểu Âu Kỳ vì sao như thế kiên trì muốn ở lại nơi quỷ quái này.
Ở lại chỗ này, đơn giản chỉ có phó ra tính mạng của chính mình, Alpha tuy hiếu chiến, nhưng là không có nghĩa là bọn họ nguyện ý chịu chết, không có lý do sẽ là không muốn rời đi.
Trở về phòng, hầu hạ Âu Kỳ hai năm Beta Thiên Thiên, đã đứng ở bên trong phòng chờ nàng.
Thiên Thiên viền mắt đỏ, nàng biết mình không có tư cách nói yêu, thế nhưng Âu Kỳ cùng bên ngoài Alpha không giống nhau, nàng không kiêu ngạo, sẽ không xem thường thấp các nàng một cấp Beta, cho dù phục vụ nàng thời điểm, nàng đều rất ôn nhu đối với đợi các nàng.
"Thiên Thiên, ngươi đến rồi." Âu Kỳ vẫn như cũ là như vậy ôn nhu, dễ tính Âu lấy, cho dù thân thể nghiêm trọng bị thương nằm ở trên giường, nàng cũng chưa từng có ha quá một tiếng, liền tính khí cũng không có phát quá.
"Âu đại nhân, Thiên Thiên biết ngài muốn rời khỏi, Thiên Thiên. . . Thiên Thiên chỉ cầu có thể lại phục vụ Âu đại nhân một lần cuối cùng, hi vọng đại nhân có thể đồng ý!" Đang khi nói chuyện, Thiên Thiên đã căng thẳng đến cúi đầu, mau đưa môi cắn phá.
Âu Kỳ bình thường nếu không có tin tức tố bất ổn, bằng không nàng là sẽ không cần phải phục vụ.
Nhìn trước mắt chỉ tới bộ ngực mình Thiên Thiên, trong lòng thở dài một hơi, tay phải giơ lên Thiên Thiên khuôn mặt nhỏ, dùng ngón cái vuốt nàng cắn môi miệng, cúi đầu, nhẹ nhàng hôn rơi vào Thiên Thiên trên gương mặt.
Thiên Thiên đã kích động đến rơi lệ đầy mặt, nàng biết mình không có tư cách nói yêu, thế nhưng trước mắt cái này Alpha, nàng chỉ muốn vĩnh viễn vĩnh viễn đem nàng rơi ở trái tim của chính mình môn, hơn nữa, nàng cũng hi vọng Âu Kỳ vĩnh viễn có thể nhớ kỹ nàng, nhớ kỹ nàng cái này Beta, nhớ tới tên là Thiên Thiên người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao Nhân
Ficción GeneralNữ Alpha Vs nữ Alpha Bài này tam quan bất chính! Đã xong xuôi. Cảm tạ xem!