Âu Kỳ trực giác cùng phản ứng cực kỳ nhanh, qua loa kết thúc vừa hôn sau, nàng trước đem Bối Ninh treo ở trường trên chân quần lót nhanh chóng kéo về tới, đem Bối Ninh bảo bối ôn nhu thu cẩn thận ở bên trong, sau đó mới thả xuống Bối Ninh chân dài, đem Bối Ninh cổ áo kéo về tới, chính mình thì lại nhanh chóng xoay người, mới đem quần lót của chính mình mặc, thẳng tắp đứng ở phía trước, che chở Bối Ninh tại phía sau chính mình không bị người đến nhìn thấy Bối Ninh thân thể.
Mới yểm hộ được, cái kia người liền từ chiến hạm một bên đi rồi xuất hiện.
Người đến không phải người khác, chính là Hồng Tiểu Linh.
Chỉ thấy Hồng Tiểu Linh vuốt đã hoài thai tháng 7 cái bụng, cặp kia Thu Thủy đôi mắt sáng bây giờ mang theo hiếm thấy hàn ý, nhưng vẫn là rất nhanh liền khôi phục thái độ bình thường, hai mắt trát cũng không nháy mắt nhìn trước mắt tình cảnh này.
Quần áo không chỉnh sửa.
Tương tự loại này hình ảnh, đối với Hồng Tiểu Linh tới nói cũng không xa lạ gì.
Mẫu thân nàng là như vậy, liền sinh nữ nhi cũng là hình dáng này.
Quả nhiên có mẫu tất có nữ.
"Ta đánh vỡ chuyện tốt của các ngươi sao?" Hồng Tiểu Linh lung ngoẹo cổ, ánh mắt lại nhìn phía Âu Kỳ sau lưng nữ nhân kia.
Âu Kỳ chỉ là chậm rãi nở nụ cười, nói: "Không đánh vỡ. Cũng vừa hay có thể giới thiệu hai người các ngươi biết nhau." Nói, hướng phía sau dắt Bối Ninh tay, tiếp tục nói: "Bối Ninh."
Bối Ninh đã tại Âu Kỳ phía sau thu dọn được rồi y phục, từ Âu Kỳ phía sau đi lúc đi ra, nàng yêu nghiệt gương mặt còn giữ cái kia mạt dục vọng chưa tiêu đỏ mặt, yểu điệu vẻ mặt, mê hoặc hồ ly mắt, tại khuôn mặt đẹp bên dưới còn có một bộ tiền đột hậu kiều tốt vóc người, khiến người ta căn bản là không có cách lơ là, chẳng trách có thể hấp dẫn nhiều như vậy Alpha thậm chí Omega vì nàng chảy nước miếng!
Yêu nghiệt!
Để Hồng Tiểu Linh tâm sinh đố kỵ sau khi, lại bắt đầu sinh nổi lên sát niệm.
10 năm trước khi nàng tại thiên đài nhìn thấy Âu Kỳ cùng Bối Ninh ôm nhau một khắc đó, nàng liền biết mình tuyệt không thể để cho tên yêu nghiệt này giống như nữ nhân sống sót!
Lúc đó muốn giết Bối Ninh là nàng lâm thời lên ý nghĩ, đáng tiếc ngày đó đoạt vị hành động bị Âu Cửu Giang nhìn thấu, để kế hoạch của nàng ngày càng rắc rối, Hồ Thích ra tay lại thất bại, tại náo loạn bên dưới, rất bất ngờ Bối Ninh dĩ nhiên may mắn vẫn còn còn sống.
Cái kia lão nam nhân, mãi mãi cũng là tại phá hoại chính mình hành động Trình Giảo Kim.
Có thể đem người đàn ông kia ngay tại chỗ giải quyết, là trong đời của nàng vui vẻ nhất sự tình.
Năm đó là hắn đoạt chính mình sở yêu người, cũng là hắn cũng cướp đi nàng nguyên bản thanh thuần vô tà thanh xuân.
Hồng Tiểu Linh lần thứ nhất bày ra giết người, là đối với tỷ tỷ của chính mình dưới tay.
Nàng hai tay nhiễm phải máu tươi năm ấy, nàng mới 22 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao Nhân
Ficción GeneralNữ Alpha Vs nữ Alpha Bài này tam quan bất chính! Đã xong xuôi. Cảm tạ xem!