Chương 12. Bá chủ

162 8 0
                                    

Âu Kỳ còn không biết chính mình tại trên mạng đã bị nổ thành đang "hot" nổ gà con, bây giờ Đại Đông đế quốc không ai không biết Âu gia ngoại trừ Âu Nguyên Hạo bên ngoài, thứ hai đem bị được Âu gia trọng dụng người chính là hiện tại nàng nữ nhi này.

Bội Bội đặc biệt là cười đến vui vẻ nhất, sáng sớm liền lại đây nghiệm thu Âu Kỳ thành tựu, nhìn thấy Âu Kỳ biểu hiện xuất sắc, không khỏi đối với đứa bé này lưu lên điểm tâm.

Bội Bội một tổ người hấp tấp đến, hấp tấp rời đi, trong nhà chỉ còn dư lại ngày hôm qua quần người đến qua lưu lại một đám lớn bẩn thỉu dấu vết cùng rác rưởi. Bội Bội trước khi đi, lần thứ hai nhắc nhở Âu Kỳ trước 4 giờ nhất định phải đến hội trường.

Âu Kỳ cùng ngốc trắng đồng thời ăn qua bữa sáng, liền ôm ngốc trắng trở về phòng ngủ bù.

Lưu lại Hạ Tuyết ở phòng khách bắt đầu thu thập quét tước thu dọn tất cả.

Phòng khách quét tước tốt sau, hắn thử đẩy ra Âu Kỳ cửa phòng, bất ngờ không có khóa lại, thế là nhẹ nhàng dời đi chỗ khác, Hạ Tuyết lặng lẽ tiềm tiến vào, trong phòng không có cái gì đại thay đổi, chỉ là trên bàn sách bày một bình không tới một nửa chất lỏng, mặt trên viết 35 năm hibiki sắc rượu.

Trên giường nằm một người ôm nhất con mèo, xem ra đã ngủ say.

Hắn đi vào phòng tắm, đem rổ bên trong bẩn y lấy ra, lúc đi ra đi tới Âu Kỳ đầu giường, nhẹ nhàng mở ra bàn học hết thảy ngăn kéo, bất ngờ phát hiện một người trong đó trong ngăn kéo thả một đống viên thuốc. Hạ Tuyết lén lút mở ra lấy đi một mảnh, sau đó mới cầm bẩn y rời phòng.

Buổi tối, vũ hội ngoài cửa đã đứng đầy phóng viên, bởi bị hội trường quy củ hạn chế, phóng viên chỉ có thể tại giả thiết tốt đỏ thảm ở ngoài khu vực chụp ảnh, hoặc đối với tràng ở ngoài người tiến hành phỏng vấn, hoặc quay về đứng tiếp đón xử Âu Kỳ chụp ảnh.

Âu Kỳ làm hội trường nhân vật chính, đứng hội trường môn khách quay về lũ lượt kéo đến khách, càng là tiếp ứng không rảnh.

Này không phải nàng am hiểu hoạt động, chỉ có thể mang theo mỉm cười từng cái cái bọn họ nắm tay hỏi thăm.

Ngay ở vũ hội chính thức bắt đầu trước, tựa hồ đồng thời hẹn cẩn thận thời gian, một chiếc một chiếc nhà xe xe thể thao xe hàng hiệu cùng đến bên ngoài hội trường diện.

Lấy Đại Đông đế quốc cầm đầu Thủ tướng Mã Đông Hùng, hăng hái mang theo chính mình cao quý lại mỹ lệ Omega phu nhân dự họp hội trường, phía sau còn theo ba cái bá chủ từ trên xe của chính mình hạ xuống, bá chủ phía sau lại có mấy chiếc xe dừng lại, hạ xuống đều là một đám tâm phúc của chính mình, mỗi người cánh tay nắm chính mình đêm nay mỹ lệ bạn lữ, hoặc nắm hot nhất minh tinh ca sĩ giẫm trên thảm đỏ, hiếm thấy có thể cùng đại nhân vật cùng đi thảm, hoàn toàn thừa cơ đem chính mình đẹp nhất một mặt bày ra ở dưới ống kính diện; đế quốc địa vị tối cao thượng nhân vật cùng nhau xuất hiện, nhất thời để hội trường nhấc lên một trận cao trào, Fillin thanh không ngừng, đăng lóng lánh, nguyên bản đứng đỏ thảm trên chụp ảnh khách môn cũng tự động tránh ra con đường, nhưng cũng khoảng cách gần nhìn bọn họ từ bên cạnh mình trải qua.

[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ