Sự tình phát sinh sau một tháng trôi qua, Giản Ái nhưng mất đi trở lại cái kia gian phòng dũng khí.
Ngày đó hai người vừa vặn đánh cho hừng hực, điện thoại nhà vang lên, bởi không có ai tiếp, điện thoại tự động chuyển vào ngữ âm nhắn lại, sau đó bọn họ liền nghe được từ bệnh viện gọi điện thoại tới, nói là Âu Kỳ tỉnh lại, làm cho các nàng sắp xếp gia thuộc quá đi bệnh viện.
Giản Ái cảm giác mình làm rất ngu sự, mỗi khi hồi tưởng lại buổi sáng hôm đó sự, trong lòng liền có một cỗ vô hạn lúng túng cảm không ngừng bị phóng to.
Nàng ý thức được chính mình ngày đó không nên hành động theo cảm tình còn làm qua loa.
Dù sao tình ái tại nước sữa hòa nhau thì là tâm linh gần gũi nhất lẫn nhau thời khắc, nhưng mà chính mình nhưng bởi vì đối với Hạ Tuyết cái gọi là ý muốn sở hữu cùng nguyên bản liền khuyết thiếu cảm giác an toàn phức cảm tự ti, mà cho rằng dưới thân thân thể người là bởi vì nghe được Âu Kỳ tên đột nhiên sản sinh biến hóa.
Loại biến hóa này phản ứng là đặc biệt là chân thực thành thực cảm giác, thành thực đến nàng đến hiện tại còn không quên được Hạ Tuyết loại kia bất thình lình như mà đến nhưng mà căng mịn cùng co rút lại cảm, làm cho nàng suýt chút nữa phòng tuyến thất thủ, không nhịn được liền muốn tiết đi ra.
Vì lẽ đó, là Âu Kỳ tỉnh lại tin tức để Hạ Tuyết tính phấn khởi sao? Nàng không muốn biết, nàng chỉ biết là nàng tính cách của chính mình hiện tại đặc biệt khó chịu, cực đoan lại làm cho người ta chán ghét. Qua nhiều năm như vậy nàng khắp nơi đều tại hạ thấp không ngừng bị Hạ Tuyết khiêu chiến điểm mấu chốt, nhưng là ngày đó nàng bị tràn ngập nồng đậm đố kỵ thay thế được lý trí nhưng là thật sự.
Một cái nào đó rạng sáng nàng đột nhiên giáng lâm Hạ Tuyết nhà, nhưng không cẩn thận để nàng nhìn thấy Hạ Tuyết bí mật.
Ở nhà một mình Hạ Tuyết, cửa phòng cũng không đóng lại.
Mở ra gian phòng môn, liền nghe được bên trong truyền đến Hạ Tuyết có kích động tiếng kêu, vẫn tại gọi Âu đại nhân, Âu đại nhân.
Giản Ái xưa nay chưa từng nghe tới Hạ Tuyết như vậy nôn nóng một mặt, còn tưởng rằng xảy ra chuyện gì, không kịp cởi giày liền vọt vào, giày cao gót đạp đạp đạp trên mặt đất hưởng lên, sau đó liền nhìn thấy Hạ Tuyết trắng toát thân thể nằm ở trên giường, đặt ở hạ thể co rúm tay vừa vặn được đi ra bên ngoài kinh động mà rút ra, một đôi dục vọng chưa tiêu vừa sợ hoảng hai mắt nhìn mình.
Hạ Tuyết thầm mến Âu Kỳ, Giản Ái là biết đến.
Nhưng là đều nhiều năm như vậy, Hạ Tuyết cùng mình xử quá trình cùng từng tí từng tí, chẳng lẽ còn không thể thu được cho hắn tâm sao?
Rõ ràng mấy năm qua này, các nàng đều tại ám muội biên giới bồi hồi, nàng lúc nào cũng đùa giỡn hắn, chọc ghẹo hắn, hắn tuy rằng lão bĩu môi bày ra không muốn dáng dấp, nhưng là hắn vẫn là mỗi ngày gió mặc gió, mưa mặc mưa chủ động chăm sóc Giản Ái sinh hoạt thường ngày y làm việc và nghỉ ngơi thực ngủ nghỉ, cho nàng nấu cơm giặt quần áo gọi giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao Nhân
General FictionNữ Alpha Vs nữ Alpha Bài này tam quan bất chính! Đã xong xuôi. Cảm tạ xem!