Chương 14. Cảnh cáo của Vĩnh Quang

287 8 0
                                    

Vũ sẽ không ngừng bị Bối Ninh đẩy trên một lần lại một lần cao trào, Bối Ninh đột nhiên giơ lên hai tay tại đầu mình bộ, đen thui hồ ly mắt quyến rũ lại câu nhân, từ trên xuống dưới xoa xoa chính mình lồi lõm có hứng thú đường cong, yêu kiều thướt tha, vòng quanh Âu Kỳ đột nhiên một hồi xa lại một hồi gần, thành thạo điêu luyện ứng phó Âu Kỳ thế tới hung hăng nắm nắm, mềm mại nếu như không có cốt thân thể mềm mại trơn bóng như cá, lúc nào cũng có thể tại hiểm hiểm trung chạy trốn, tại âm nhạc kết thúc thời khắc, Bối Ninh hoả hồng thân thể đột nhiên một bắn lên, quen thuộc cảnh tượng, quen thuộc kinh nghiệm, người quen thuộc, mùi vị quen thuộc, Âu Kỳ lần thứ hai vững vàng tiếp được nữ Alpha thân thể, còn theo thế đi tại tại chỗ xoay chuyển hai vòng bán, đỏ hắc muộn trang song song như mở ra cánh Hoa Hồ Điệp đồng thời quấn quýt lấy nhau, động tác thật là hoa lệ, Bối Ninh môi dán vào Âu Kỳ lỗ tai, cái kia cỗ mê hoặc âm thanh nhẹ nhàng chui vào Âu Kỳ trong tai, "Âu đại nhân a, ngài liền như thế muốn ta chết sao?"

Âu Kỳ trong lòng ngẩn ra, song nhẹ buông tay, thế nhưng người trong ngực cũng không có rơi xuống, đối phương tựa hồ dài ra câu tự, treo ở trên người chính mình, một tay dùng sức câu thấp Âu Kỳ đầu, hai người lập tức chóp mũi dán vào chóp mũi, lẫn nhau bờ môi chỉ kém mấy millimet, một trận nóng vũ, hai người đều là tràn ngập nhiệt khí, lúc này hai người thiếp chiếm được gần, trong mũi đều là lẫn nhau nồng đậm khí tức.

Một đoạn vũ kết thúc, hiện trường vì hiện trường như vậy kịch liệt biểu diễn hoàn toàn vỗ tay cổ võ.

"Âu đại nhân a, ngài phát hiện đã tới chưa? Giữa chúng ta hiểu ngầm tựa hồ càng ngày càng tốt yêu ~ "

Bối Ninh nới lỏng ra Âu Kỳ cũng không quên tiếp tục khiêu khích Âu Kỳ.

Âu Kỳ vẫn cứ duy trì nàng nhất quán mỉm cười, chỉ là nhìn Bối Ninh cười trong mắt mang theo hàn ý.

"Ai u, ta rất sợ đó a, Âu đại nhân, ngài Omega không phải là ta, ngài như thế càng hăng, nàng nhưng là không có cách nào chịu nổi." Bối Ninh sát có sự việc nháy vô tội hồ ly mắt, vỗ vỗ chính mình cao vót ngực, cùng với nói đập, còn không bằng nói là dùng sờ làm đến chuẩn xác, nói đến hăng hái thời điểm, còn nheo lại hồ ly mắt cắn môi dưới, cố ý ác ý ưỡn lên rất hạ thể, một bộ thảo đánh dáng dấp.

Bởi vừa nãy biểu diễn thực sự quá đặc sắc, đại gia dư vị chưa lùi, có mấy cái người nóng lòng muốn thử, mấy cái Alpha đồng thời tiến lên hướng về Bối Ninh mời vũ.

Bối Ninh đêm nay tâm tình tốt cấp, nàng lúc nào cũng có năng lực hấp dẫn toàn trường người ánh mắt thành vì tiêu điểm của mọi người, nàng nắm giữ để toàn thế giới các Omega đố kỵ lại hâm mộ bề ngoài cùng vóc người, mặc kệ Alpha, Beta, Omega không một đều tại truy đuổi nữ nhân này thật là chết có mặt khắp nơi mị lực bóng người.

Bối Ninh bị những người khác dắt đi, Âu Kỳ ánh mắt do lạnh đến bản lên, lúc này bàn tay ấm áp, Hồng Tiểu Linh đã trở lại chính mình Alpha bên người, nắm Âu Kỳ rời đi sân nhảy.

"Âu Kỳ, đến ăn một chút gì đi." Hồng Tiểu Linh cầm đồ ăn đặt ở đĩa trên, đưa cho Âu Kỳ, "Ăn chút gì, sau đó ta dẫn ngươi đi thấy cha ta."

[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ