Chương 40. Được

161 6 0
                                    

Trời mới biết Âu Kỳ hiện tại là có bao nhiêu muốn khỏe mạnh đi thương yêu trong lồng ngực nữ nhân này.

Bối Ninh khó lường, liền Âu Kỳ không thừa nhận cũng không được theo nàng lần này đến phóng là thật sự đã được kiến thức.

Nàng từng trải qua nàng phong tình vạn chủng, nàng từng trải qua nàng nhí nha nhí nhảnh, nàng từng trải qua nàng hào hiệp vô tình.

Bối Ninh đóng giả Beta chăm sóc chính mình cái kia trong lúc, càng làm cho Âu Kỳ đối với nàng yêu rơi vào không cách nào tự kiềm chế ở trong.

Tại có ý thức dưới bị nàng chăm sóc cái kia mấy tháng, là Âu Kỳ này người lạ trung vui vẻ nhất tháng ngày.

Chính mình yêu người, nàng cũng yêu mình sâu đậm.

Mỗi cái buổi tối tổng tổng có thể đợi được Bối Ninh mưa gió không thay đổi đến gần, hào không chê chính mình khô cằn thân thể, săn sóc kiên trì cho nàng làm xây lại trị liệu.

Âu Kỳ biết cho dù dùng hết chính mình một đời tính mạng qua lại báo nữ nhân này vẫn chưa đủ rồi, chỉ có dùng sức yêu cái này vì chính mình kính dâng nhiều như vậy nữ nhân, nàng mới sẽ cảm thấy không uổng công đời này.

Ba tháng trước đứng Mã Lâm trước mặt, đứng cường quyền trước, mình tựa như là một con tiện tay liền có thể ép chết con kiến.

Vì lẽ đó, nàng biết mình nhất định phải trở nên rất mạnh rất mạnh, mạnh đến có thể cùng cha của chính mình chống lại cảnh giới, mạnh đến có thể Âu gia một lần nữa sẽ ở thế giới này đứng lên đến, mạnh đến chính mình có năng lực không bị Âu gia ràng buộc cũng có thể để bảo vệ trong lồng ngực nữ nhân.

Tại ba tháng này nàng đã chủ động xuất kích, nàng nhất định phải trong thời gian ngắn nhất đánh đổ Mã phủ, bao quát cái này đủ có ảnh hưởng thế giới kinh tế năng lực Hạ gia.

Bởi vậy đêm nay nàng xuất hiện.

Nàng muốn dẫn đi Bối Ninh.

Vạn vạn không nghĩ tới chính là, hai người lần thứ hai gặp lại, dĩ nhiên sẽ ngàn cân treo sợi tóc trong hoàn cảnh, hơn nữa Bối Ninh lại vẫn đã biến thành Omega.

Này cùng Âu Kỳ vừa bắt đầu ý tưởng kém quá xa.

Vốn là nàng còn muốn chính mình tại hội trường cùng Bối Ninh đến một đoạn nóng vũ, sau đó ngay ở trước mặt Mã Lâm trước mặt đem Bối Ninh mang đi.

Âu Kỳ trong lòng tại cười khổ.

Tuy rằng không biết Bối Ninh dùng phương pháp gì thay đổi tin tức tố, huống chi trước nàng từng trải qua Bối Ninh sử dụng Beta tin tức tố làm bộ hộ sĩ chăm sóc quá chính mình, bởi vậy cũng rất nhanh liền tiếp nhận rồi nàng hiện đang giả dạng làm Omega.

Chỉ là trước mắt cái này ngụy Omega cũng nguỵ trang đến mức quá chân thực, Omega tin tức tố còn có thể trang sao? Liền Âu Kỳ một lần hoài nghi Bối Ninh có phải là vốn là Omega.

Mãi đến tận vừa nãy hai người thân mật giao dính vào cùng nhau thời điểm, nàng cảm nhận được Bối Ninh cái kia xử Alpha đặc thù, lúc này mới tiêu trừ nàng trước nghi ngờ.

[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ