Chương 46. Cho ta

289 6 0
                                    

Bối Ninh leo xuống xe, tê liệt chưa lùi, toàn thân đâm nhói kiêm cảm giác vô lực nhất thời đứng không vững quỳ rạp xuống cát đá trên, đầu gối lòng bàn tay bị đâm tổn thương truyền đến cảm giác nhoi nhói cũng không có có tâm lý đau làm đến sâu, Bối Ninh hít một hơi thật sâu, để tinh thần một lần nữa tỉnh lại lên. Thế là nàng rất nhanh liền đứng lên, nhịn xuống bắp thịt toàn thân điện giật di chứng về sau đâm nhói cảm, bước chân tập tễnh đi tới nằm trên đất hai người bên cạnh người.

Người đến bi xử trái lại có thể càng bình tĩnh, Bối Ninh lớn như vậy, còn chưa có thử quá từng làm hoặc nghĩ tới bất kỳ ác độc ý nghĩ, bây giờ nàng lần thứ nhất sản sinh muốn cho Hắc Hùng 【 Chết không toàn thây 】 ý nghĩ.

Bối Ninh tức giận trước tiên đá Hắc Hùng hai chân, oán hận mắng: "Được! Được! Được! Lão nương không đem ngươi cắt thành mảnh thực tế khó tiêu ta mối hận trong lòng!" Nói lại đá thêm mấy đá, thực sự không có lực, mới khom lưng hai tay nắm lấy Hắc Hùng y phục muốn kéo hắn lên. Hắc Hùng thân thể rất nặng, Bối Ninh nhất thời không kéo được động, thế là Bối Ninh chuyển hướng nắm lấy Hắc Hùng cánh tay, mượn chính mình thể trọng vất vả đem thân thể hắn từ Âu Kỳ trên người mở ra.

Này nghiêng người nhưng không hay rồi, tư một tiếng, vẫn như chất lỏng màu đỏ như nguồn nước giống như theo vươn mình bắn về phía trong bầu trời đêm, phối hợp bầu trời đêm biến hóa, hóa thành một chút thành viên khác nào sao băng giống như lại tát rơi trên mặt đất.

Bối Ninh cả người ngồi ở sa trên đất đá, nhìn cái kia cỗ huyết dịch là từ Hắc Hùng yết hầu bên động mạch lớn phá một cái lỗ thủng to, máu tươi kịch liệt phun ra ngoài, bộ phận huyết còn rơi tại trên người nàng, trên mặt. Bối Ninh nhất thời bị tình cảnh kinh ngạc sững sờ.

Hắc Hùng vừa bị dời, Âu Kỳ lập tức thổ trong xuất khẩu cái kia mảnh thịt cùng miệng đầy dòng máu, nàng nhưng không hi vọng để Bối Ninh nhìn thấy nàng cắn đứt Hắc Hùng cái cổ tình cảnh này.

Mãi đến tận nằm trên đất Âu Kỳ nhẹ nhàng hu một tiếng, Bối Ninh này mới lấy lại tinh thần, chuyển bi vì hỉ, cũng không tiếp tục suy nghĩ phải như thế nào ngược đãi Hắc Hùng thân thể, lập tức bò đến Âu Kỳ bên người, dùng vẫn tính sạch sẽ làn váy đem Âu Kỳ máu trên mặt lau khô ráo, lẩm bẩm nói: "Âu Kỳ, Âu Kỳ ngươi có khỏe không? Có thương tích nơi nào sao?" Nói căng thẳng vuốt Âu Kỳ trên thân thể dưới, quan sát Âu Kỳ tình trạng cơ thể.

Âu Kỳ mở hai mắt ra, bình tĩnh nhìn Bối Ninh sưng phù hai mắt, mặt xinh đẹp trứng còn dính lên huyết nước bùn sa rất chật vật. Thế là động viên tính lắc lắc đầu, chỉ là giơ lên nắm lấy lưỡi dao tay trái cho Bối Ninh xem.

Chỉ thấy tay trái một mảnh máu thịt be bét, chỉ là cũng chính là bởi vì móc sắt quan hệ, miễn cưỡng nắm lấy Hắc Hùng muốn đâm vào Âu Kỳ thân thể lưỡi đao, cũng trở ngại đâm vào bụng mình lưỡi dao, sau đó dựa vào khoảng cách gần, một cái chuẩn xác cắn đứt Hắc Hùng động mạch lớn, kết quả là máu tươi đều phun ở Âu Kỳ trên mặt.

Bối Ninh thấy huống, trong lòng lại đau vừa chua xót, từng thanh Âu Kỳ ôm chặt lấy, nước mắt lần thứ hai không cách nào tự kiềm chế chảy xuống, vừa mừng rỡ lại là phẫn hận nói: "Trời ạ, Âu Kỳ, thực sự là quá tốt rồi ngươi không có chuyện gì! Trời ạ, ta vừa vẫn đúng là cho rằng mất đi ngươi, Âu Kỳ. . . Ta yêu ngươi, ngươi tuyệt đối đừng có việc, xin nhờ ngươi đừng tiếp tục bỏ lại ta một người!"

[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ