Chương 21. Đánh cứu

124 6 0
                                    

Một cầm trong tay dao gọt hoa quả nữ Alpha, nguyên bản cao quý cực kỳ thuần màu mực cô đơn vai điêu khắc tu thân tha đuôi cá lễ phục áo đầm đã bị máu tươi thấm ướt một đám lớn, dưới đáy mở xái lộ ra trường mà kiện dĩnh chân dài như hình với bóng, không hề có một tiếng động di chuyển nhanh chóng, đao lên đầu người lạc, máu tươi tát ở giữa không trung, như nở rộ hoa hải, nhuộm đẫm toàn bộ vách tường cùng không khí.

Âu Kỳ lúc này khác nào ác ma giống như, người tính một cái tiện mệnh một cái bị nàng sở kinh chỗ từng cái cướp đi, rất tàn nhẫn; thế nhưng tại giết người đồng thời, nàng khác nào một cái đầu trên đẩy vầng sáng thiên sứ, cho cả đám mang đến có thể sống sót hi vọng.

Âu Kỳ không chút do dự động tác, hoa lệ đao pháp, như từ Địa Ngục giáng lâm mà đến Tử Thần, một đao một người, tốc độ nhanh chóng, những người kia đến có chết cũng không tin chính mình là chết như thế nào đi.

Âu Kỳ xuất hiện trong nháy mắt thay đổi tình thế.

Những kia làm ác Alpha nhìn thấy Âu Kỳ lập tức giết tới, từng cái từng cái sợ đến tiểu đệ đệ trực tiếp mềm mại đi, ôm đầu nằm trên mặt đất xin tha, có còn trực tiếp tè ra quần.

Âu Kỳ khóa chặt tốt mục tiêu, xưa nay thì sẽ không thất lạc hạ xuống bất cứ người nào.

Chớ trách dao găm vô tình, nhân tính đáng ghê tởm càng là không yếm.

Dao gọt hoa quả chém xương đã bị chém độn, hổ khẩu đau đớn, Âu Kỳ vẫn vững vàng nắm chặt chuôi đao, nhanh chóng hướng vây quanh Bối Ninh 6 cái Alpha đi tới.

Đứng phía trước nhất một Alpha giận dữ hét: "Tạo phản! Chúng ta nhưng là Âu bộ người. . ." Lời nói chưa tất, tầm mắt biến thành trên chân đầu dưới, yết hầu đã bị chém đứt một nửa, theo thương tích xé rách, máu tươi bắn nhanh mà ra, đầu sau này buông xuống, đã đổi chiều ở sau lưng, sau đó thân thể mới ngã về mặt đất.

Hồ Thích lập tức hô: "Tiến lên! Giết nàng!" Bốn cái Alpha lập tức lấy ra lưỡi dao, lập tức nghênh đón.

Âu Kỳ động tác thực sự quá nhanh, tốc độ thường thường là nàng thắng vì đánh bất ngờ then chốt.

Hồ Thích quả thực không thể tin được chính mình hai mắt, một cái dao gọt hoa quả tại Âu Kỳ trên tay thật giống tại biến ma thuật tự, dĩ nhiên có thể đem người thể xem là đậu hũ giống như tự cắt ra, nhìn chặn ở trước mặt mình vách tường cái này tiếp theo cái kia che lại yết hầu ngã về mặt đất, mùi chết chóc lập tức cảm bao phủ toàn thân hắn, sợ đến hắn nhất gương mặt tuấn tú đều trắng, toàn thân huyết dịch đọng lại giống như, cảm giác sợ hãi để hắn nhất thời toàn thân không cách nào nhúc nhích.

Cái kia nữ Alpha cách mình đã không tới 10 thước, hắn đã sợ sệt đến không thể tự kiềm chế, tay run run rút ra trong lồng ngực chủy thủ, đem lưỡi đao sắc bén lung tung hướng về Bối Ninh chếch eo mềm yếu vị trí trực tiếp đột nhiên thẳng tắp đâm tiến vào, "Này anh." Bối Ninh bị đau khẽ cau mày rên lên một tiếng.

"Đừng tới đây! Ta sẽ giết nàng!" Vì bảo mệnh, Hồ Thích ra tay cũng không chút lưu tình.

Bối Ninh thon thả như lúc nào cũng có thể sẽ bị xuyên phá giống như, Âu Kỳ tàn khốc mâu xuất hiện một vẻ bối rối, lập tức ngừng lại thân hình, "Không!" Xoay cổ tay một cái, đã độn thành lồi lõm dao gọt hoa quả đã vuông góc bãi trên không trung, biểu thị ngừng công kích, dừng lại tại đao diện dòng máu như nguồn nước giống như đi xuống thẳng nhỏ trên mặt đất.

[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ