Chương 27. Tìm về

102 4 0
                                    

Tùng tùng tùng, toilet ngoài cửa vang lên lên.

"Hạ Mã phu nhân, phi thuyền sắp cất cánh, Bối đại nhân để cho ta tới truyền lời, xin hỏi ngài có phải không chuẩn bị xong chưa?"

Mã Lâm bây giờ vừa vặn thiên nhân giao chiến, đoản thương vẫn cứ quay về Âu Kỳ đầu lâu, trừng mắt mắt to, tập trung trước mắt cái này nữ Alpha, nhìn nàng vừa vặn đỡ sau lưng vách tường, vừa vặn chậm rãi nỗ lực đứng lên đến.

Âu Kỳ cùng Bối Ninh là hoàn toàn không phải cùng một chủng loại hình Alpha.

Cường thế chính mình càng yêu thích như Bối Ninh loại này yêu nghiệt đến tận xương tủy các loại tao loại hình.

Mã Lâm lần thứ nhất nhìn thấy Bối Ninh thời điểm, là ở một cái không thế nào vào lưu trường hợp, ngày đó tâm tình không tốt Mã Lâm, sâu sắc bị Bối Ninh cái kia thiên biến vạn hóa hào hiệp cá tính cùng yêu mị lại đổi mới vũ đạo hấp dẫn.

Một nho nhỏ vũ hội, bởi vì Bối Ninh mị lực, sắp hiện ra tràng khiến cho phi thường nóng bạo, chấn động động lòng người.

Nàng yêu thích Bối Ninh triển lộ các loại tiểu nữ nhân phong tình, khi thì ngạo kiều, khi thì kiều mị, khi thì ngây thơ, khi thì quở trách, khi thì nộ, khi thì si vẻ mặt, khác nào thiên biến Nữ vương, thành công bắt lại trái tim tất cả mọi người.

Bối Ninh xinh đẹp cảm động lúc nào cũng làm cho người ta lưu lại ấn tượng phi thường sâu sắc, nhưng là nàng cũng hầu như là như cái khách qua đường tự, nàng nhiệt tình thân thiết có thể dễ dàng tất cả mọi người hoà mình, thế nhưng một khi xoay người lúc rời đi nhưng không mang theo nửa điểm lưu luyến, lần thứ hai gặp lại khác nào người dưng người.

Tuy rằng mỗi một lần Bối Ninh hoạt động chính mình cũng sẽ đi cổ động, chính mình tiếp cận cùng lấy lòng động tác là như vậy rõ ràng, lại bị Bối Ninh ngàn tứ lạng bạt thiên cân gián tiếp từ chối đi.

Bởi vì quá yêu thích, Mã Lâm cũng không có tác dụng thủ đoạn cứng rắn đối xử Bối Ninh.

Nàng hưởng thụ cái kia phân truy đuổi gây rối.

Nàng nhẹ nhàng đến, nhẹ nhàng phất động ngươi tâm; nàng nhẹ nhàng đi, nhẹ nhàng mang đi ngươi trái tim.

Vì được Bối Ninh, Mã Lâm dựa vào chính mình cứng rắn hậu trường, không ngừng tìm cơ hội tiếp cận Bối Ninh, đồng thời không ngừng cho Bối Ninh truyền vào tài nguyên, làm cho nàng tiếp xúc càng nhiều thế giới sân khấu.

Bối Ninh cùng bình thường người không giống nhau, nàng sẽ không không công tiếp thu bất luận người nào cho hảo ý.

Nàng lúc nào cũng sẽ cùng tự Mã Lâm nói điều kiện xong.

Miễn là song phương gật đầu, nàng mới đem Mã Lâm tài nguyên xem là chuyện làm ăn đi tiến hành, đại gia đôi bên cùng có lợi.

Thế nhưng, tại mười năm trước đêm đó, Bối Ninh đột nhiên cho Mã Lâm đánh nhất cú điện thoại.

Là một trận cầu cứu điện thoại.

Đó là Mã Lâm lần thứ nhất nhìn thấy Bối Ninh hạ thấp người đoạn cầu chính mình.

Nàng cầu chính mình chỉ là vì phải cứu trước mắt một người này.

[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ